The Beauty in Serenity เสน่ห์แห่งเฉดสีสงบเย็น ลงตัวทุกสไตล์อย่างมีระดับ

2022-09-27

The Beauty in Serenity

เสน่ห์แห่งเฉดสีสงบเย็น ลงตัวทุกสไตล์อย่างมีระดับ

 

 

เสน่ห์ความสงบเงียบของธรรมชาติอย่าง ‘ป่าสน’ ที่ออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The Wholeness of Tranquility” ถูกหยิบนำถ่ายทอดออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมเป็นครั้งแรกกับ QUIL Collection ซึ่งประกอบด้วย อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์ และฝักบัว โดยมาพร้อมกับ 3 คู่สีเฉดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งทำให้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับนำผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนมาตกแต่ง ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับห้องน้ำในทุกสไตล์ ทุกยุคสมัย ได้อย่างหรูหรามีระดับ 

.

มาดูกันว่า 3 คู่สีเฉดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลงตัวเข้ากับห้องน้ำทุกสไตล์นั้นมีอะไรบ้าง?

 

 

NIMBUS GREY & ESTELLE BLACK

 

เริ่มต้นด้วยคู่สีเฉดใหม่มาดเท่ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย แต่ถูกใจคุณผู้ชายพิเศษ เปลี่ยนบรรยากาศห้องน้ำคุณให้เรียบหรู แต่สงบนิ่งด้วยเฉดสีเทา-ดำ ที่เพิ่มมิติด้วยความวาววับไปกับสี “Nimbus Grey” ที่เปรียบเสมือนสายหมอกเย็นอันชุ่มฉ่ำและ “Estelle Black” ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสงบเย็นร่มรื่นด้วยเฉดเงาของภูเขาสูงที่ทาบทอลงบนผิวน้ำของทะเลสาบ

 

 

SERENE WHITE & ESTELLE BLACK

 

สร้างคาแรกเตอร์โดดเด่นสะดุดตา เพิ่มเติมความคลาสิกเหนือกาลเวลา ด้วยความแตกต่างอย่างลงตัวที่ประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการจับคู่ของเฉดสีขาว-ดำ ที่ชวนให้นึกถึงภาพท้องฟ้าโปร่ง ดุจสีขาวบริสุทธิ์ของสี “Serene White” ที่บรรจบกับทะเลสาบอย่างสี “Estelle Black” ซึ่งแต่งแต้มด้วยเงาสีเข้มของทิวสนสะท้อนประกายแดดไว้อย่างงดงามลงตัว

 

 

TWILIGHT GOLD & TIMELESS TAUPE

 

มอบความรู้สึกผ่อนคลายไร้จุดจบ ด้วยความสวย นุ่มนวล เป็นธรรมชาติ ไปกับโทนสีที่อบอุ่นหรูหรา “Twilight Gold” และ “Timeless Taupe” ที่โอบรับความอบอุ่นเสมือนการทิ้งตัวบนผืนน้ำในช่วงเวลายามบ่ายคล้อยที่แสงแดดเล่นล้อกับผิวน้ำจนเกิดประกายระยิบระยับ เข้ากันได้ดีกับห้องน้ำในทุกสไตล์ ทุกยุคสมัย ได้อย่างหรูหรามีระดับ

 

_________

ติดตาม QUIL Collection ตามช่องทางต่าง ๆ

Showroom : SCG HOME experience ชั้น2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย

Line Official : @PremiumButler

ดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3PxF80q

.

#TheWholenessofTranquility

#QUILCollection

#COTTO