ECO COLLECTION ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ จาก COTTO

2022-06-13

 

ECO COLLECTION ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติ จาก COTTO

 

ภายใต้แบรนด์คอตโต้ โลโก้ COTTO สีเขียว เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของ กลุ่มสินค้ารักษ์โลก ทระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ โดยกระบวนการของการเกิดผลิตภัณฑ์นั้นๆ มีส่วนที่ช่วยดูแลโลก และสิ่งแวดล้อม อาทิ การหมุนเวียนทรัพยากร การลดการใช้ การดูแลทางตรง หรือทางอ้อม

 

ในยุคที่ทรัพยากรธรรมชาติถูกใช้โดยมนุษย์ในยุคแต่ละยุค ย่อมมีวันที่ใช้แล้วหมดไป ไม่ว่าจะเป็นทรัพยากร ดิน หิน หรือ แร่ธรรมชาติ ที่เป็นวัตถุดิบหลักในกระบวนการผลิตกระเบื้อง โดยทีมนักวิจัย และพัฒนานวัตกรรม ได้พัฒนาให้การใช้ทรัพยากรทางธรรมชาติให้น้อยลง จากจุดเริ่มต้นด้วยการลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ และยกเลิกการใช้เคมีภัณฑ์ที่มีผลต่อมนุษย์ และธรรมชาติ ให้คุณเชื่อมั่นได้ว่า สินค้ากลุ่มนี้  COTTO เราปรับเปลี่ยนตลอดทั้งกระบวนการ ตั้งแต่จุดเริ่มต้น มาสู่การหมุนเวียนไม่รู้จบ เพื่อทรัพยากรที่ยั่งยืน ส่งต่อเพื่ออนาคต

 

 

ทำไมถึงต้องเลือก ECO COLLECTION

 

1) ลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ 80%

 

 

2)  ลดการปล่อยก๊าซ CO2 จากการขนส่ง 75% 

 

 

3) เทียบเท่ากับเราปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 944 ต้น 

 

 

4) หมุนเวียนน้ำ ลดการใช้น้ำใหม่ 25% 

 

 

5) ปราศจากสารอินทรีย์ระเหย ปราศจากสารเคมีโลหะหนัก 

 

 

ลวดลายที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งพื้นและผนัง

 

ECO-TERRA VISTA (MIX)

 

Collection Terra คือนวัตกรรมใหม่ของพื้นดินเผาแบบดั้งเดิม คำว่า terracotta หมายถึง "ดินเผา" และมาจากคำภาษาละตินว่า terra cotta ซึ่งหมายถึงเครื่องปั้นดินเผาที่ใช้ดินเหนียวเป็นองค์ประกอบในการตกแต่ง และใช้เป็นกระเบื้องปูพื้น คอลเลกชันนี้ดึงเอาความประทับใจในความงามของกระเบื้องดินเผา กลับมาใช้ในการออกแบบภายในและภายนอกอีกครั้งในรูปแบบที่มีความร่วมสมัย Series นี้ประกอบด้วย Terra ที่เป็น Field Tile ที่เป็นลวดลาย ดินเผา Random ตามลักษณะของดินเผาธรรมชาติ ,Terra Vista อีกชุดของตัวเเต่งที่เป็นลวดลายกราฟฟิก style Chino Portuguese ในรูปแบบของ Cement Tile มาในกลุ่มลูกเล่นของโทนสีสดใสรวมสมัย เเตกต่างจาก Cement tile ดั้งเดิม

 

 

ECO-TERRA

 

 

ECO-TERRA BOHO

แรงบันดาลใจจากลวดลายกราฟิกเเนวแทยง ผสมผสานกับ ความ antique ของลวดลายโบราณที่ผ่านการใช้งาน ทำให้เกิดการผสมผสานระหว่างความร่วมสมัยของความเก่าเเละความใหม่อย่างลงตัว สามารถปูไปในทางเดียวกัน หรือเล่น pattern เป็นลักษณะของ 4 แผ่นต่อได้

 

 

 

มาเลือกใช้กระเบื้อง ECO COLLECTION นี้ เพื่อเริ่มต้น Zero Waste ในบ้านของเรากัน

 

สามารถเลือกซื้อสินค้าได้แล้วที่ https://www.cottolife.com/th/catalogsearch/result/?q=eco