ไม่ใช่แค่ห้องน้ำยุคใหม่ แต่เป็นศิลปะของการผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว

2022-08-30

ไม่ใช่แค่ห้องน้ำยุคใหม่ แต่เป็นศิลปะของการผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว

 

 

สัมผัสกับสุนทรียภาพของห้องน้ำในมุมมองที่แตกต่าง พร้อมทั้งเปิดประสบการณ์ช่วงเวลาแห่งความสงบเย็นที่ซ่อนอยู่ในโชว์รูมของคอลเล็กชันระดับพรีเมียมอย่าง QUIL Collection
.
พบกับ 4 เหตุผลที่ทำให้ “QUIL Collection” ไม่ใช่แค่ห้องน้ำยุคใหม่ แต่เป็นศิลปะของการผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว ที่คุณจะได้รับมากกว่าประสบการณ์การมาเลือกซื้อเลือกชมผลิตภัณฑ์ห้องน้ำ แต่ยังได้สัมผัสถึงช่วงเวลาแห่งความผ่อนคลาย ณ SCG HOME experience ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย 

 

 

ดึงเสน่ห์ความสงบเงียบของธรรมชาติ
มาถ่ายทอดลงสู่ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม

ความพิเศษของ QUIL เริ่มต้นจากแนวคิดในการออกแบบที่ถูกคิดมาอย่างประณีตและพิถีพิถัน โดยหยิบนำเรื่องราวของเสน่ห์แห่งความสงบเงียบของธรรมชาติมาถ่ายทอดลงสู่ผลิตภัณฑ์และบริการ ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘The Wholeness of Tranquility’ ที่ผสานคุณค่าทั้ง 4 องค์ประกอบ ประกอบด้วย Tranquil, Refined, Pride และ Wellness ซึ่งความละเอียดลออพิถีพิถันเหล่านี้ ล้วนเป็นหัวใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียม เพื่อมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ห้องน้ำธรรมดา ๆ แต่ยังเป็นพื้นที่ที่เปรียบเสมือนผลงานระดับ Master Piece สำหรับทุกคน

 

 

ปลดเปลื้องความเหนื่อยล้า
เติมเต็มความผ่อนคลายในพื้นที่ส่วนตัว

ในการตั้งใจออกแบบในทุก ๆ รายละเอียดมาอย่างพิถีพิถัน โดยดึงหยิบเรื่องราวแห่งความสงบเงียบของธรรมชาติมาถ่ายทอดลงสู่ผลิตภัณฑ์และบริการ เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสงบเย็นในพื้นที่ส่วนตัวของคุณให้ได้มากที่สุด รวมถึง QUIL Collection ยังใส่ใจถึงความผ่อนคลาย และให้ความสำคัญกับสุนทรียะ รวมถึงอารมณ์ความรู้สึกระหว่างใช้งานเป็นสำคัญ เพื่อทำให้ห้องน้ำกลายเป็นพื้นที่แห่งความผ่อนคลายและปลดเปลื้องความเหนื่อยล้าได้อย่างแท้จริง

 

 

สร้างสรรค์ห้องน้ำ
ในสไตล์อย่างเหนือระดับ

QUIL Collection ถ่ายทอดความงดงามแบบไร้กาลเวลาด้วยดีไซน์สไตล์ Timeless โดยผ่านการคัดสรรวัสดุ โทนสี รูปลักษณ์ทรงโค้งมนที่ให้ความเรียบหรูและความรู้สึกอบอุ่นไปในเวลาเดียวกัน จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะหยิบจับนำผลิตภัณฑ์ชิ้นไหนใน QUIL Collection มาตกแต่ง อ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์ และฝักบัว ก็สามารถเข้ากันได้ดีกับห้องน้ำในทุกสไตล์อย่างเหนือระดับ

นอกจากนี้ยังมี 3 คู่สีเฉดใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จากแรงบันดาลใจของธรรมชาติและป่าสน ไม่ว่าจะเป็น Nimbus Grey กับ Estelle Black, Serene White กับ Estelle Black และอีกคู่สีไฮไลท์อย่าง Twilight Gold กับ Timeless Taupe ให้คุณสามารถเลือกครีเอทจับคู่สีได้ตามใจชอบ ลงตัวเข้ากับห้องน้ำทุกสไตล์ 

 

 

ตอบโจทย์ผู้พิถีพิถัน
ในการเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด

ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นคัดสรรมาจากวัสดุที่ดีที่สุด ผ่านการออกแบบอย่างประณีต จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่ยกระดับประสบการณ์ในการใช้ห้องน้ำของคุณให้ผ่อนคลายมากยิ่งขึ้น และเพื่อให้คุณได้เลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุด เรายังมี Premium Butler บริการผู้ช่วยส่วนตัว ที่จะเข้ามาช่วยในการซื้อสินค้าในทุกขั้นตอน และมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวอันแสนพิเศษสำหรับคุณ
.
หากคุณกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีให้คุณเลือกสรรมากมาย QUIL Collection พร้อมส่งต่อดีเอ็นเอแห่งความพิถีพิถันและความใส่ใจ ผู้สนใจสามารถแวะเข้าชมสินค้าได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ภายในโชว์รูม @SCG HOME EXPERIENCE ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย 

 

_________
ติดตาม QUIL Collection ตามช่องทางต่าง ๆ
Showroom : SCG HOME experience ชั้น2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย
Line Official : @PremiumButler
.
#TheWholenessofTranquility
#QUILCollection
#COTTO