แนะนำ ชั้นวางของ ในห้องน้ำ แบบ Minimal Style

2024-05-07

 

แนะนำ ชั้นวางของ ในห้องน้ำ แบบ Minimal Style

 

ในกิจวัตรประจำวันของคนทั่วไปโดยเฉลี่ยแล้ว จะใช้เวลาในห้องน้ำไม่ต่ำกว่า 1 ชั่วโมงต่อวัน ทั้งในช่วงเช้า และช่วงเย็น ดังนั้นห้องน้ำจึงเป็นอีกห้องที่ไม่ควรมองข้าม ทั้งเรื่องความสะอาด ความสวยงามของวัสดุตกแต่ง และความเป็นระเบียบของอุปกรณ์ต่าง ๆ หากไม่เก็บสิ่งของเครื่องใช้ให้เป็นระเบียบ นอกจากจะดูไม่สบายตาแล้ว อาจทำให้เป็นต้นเหตุของการเกิดอุบัติเหตุได้อีกด้วย ซึ่งอุปกรณ์ที่จะช่วยให้เก็บสิ่งของได้อย่างเป็นระเบียบ ที่ได้รับความนิยมอย่างมากนั่นก็คือ “ชั้นวางของ” สำหรับใครที่กำลังมองหาชั้นวางของติดตั้งในห้องน้ำ ต้องห้ามพลาดเลย เพราะในบทความนี้ COTTO ได้รวบรวมชั้นวางของ แบบ Minimal Style เอาไว้ให้คุณได้เลือกถึง 4 แบบ แต่ก่อนที่จะไปดูชั้นวางของที่เราได้เตรียมมาให้คุณเลือกนั้น มาดูกันก่อนว่าชั้นวางของมีประโยชน์อย่างไร และมีวิธีการติดตั้งอย่างไรบ้าง !?

 

ติดตั้ง ชั้นวางของในห้องน้ำ ดีอย่างไร?

 

 

 

การจัดวางสิ่งของเครื่องใช้ในห้องน้ำให้เป็นระเบียบนั้น ไม่ใช่เรื่องยากแต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายซะทีเดียว เพราะบางบ้านมีอุปกรณ์ในห้องน้ำเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็น ขวดแชมพู, สบู่, น้ำยาล้างมือ, แก้วใส่แปรงสีฟัน รวมถึงกระปุกครีมต่าง ๆ ดังนั้นจึงต้องอาศัยชั้นวางของในห้องน้ำ เพื่อจัดเก็บสิ่งของเหล่านี้ให้เป็นระเบียบเรียบร้อย โดยหน้าที่หลัก ๆ ของชั้นวางของ นอกจากจะช่วยจัดเก็บสิ่งของให้เข้าที่เข้าทางแล้ว ยังช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในห้องน้ำ และช่วยตกแต่งห้องน้ำให้สวยงามอีกด้วย

 

ชั้นวางของ ติดตั้งยากไหม ?

 

 

 

อันที่จริงแล้วชั้นวางของมีให้เลือกหลายแบบ ทั้งแบบแขวนผนัง แบบตั้งพื้น แบบเข้ามุม และแบบฝังผนัง ซึ่งแต่ละแบบจะมีวิธีการติดตั้งแตกต่างกันออกไป โดยมีดังนี้

1. ชั้นวางของแบบแขวนผนัง จุดเด่นคือ หยิบของใช้สะดวก ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอย ได้มากกว่าชั้นวางของแบบอื่น ๆ การติดตั้งไม่จำเป็นต้องเจาะผนัง สามารถย้ายตำแหน่งหรือถอดออกได้สะดวก

2. ชั้นวางของแบบตั้งพื้น จุดเด่นคือ เก็บของได้แบบจัดเต็ม เหมาะกับคนของเยอะ หรืออาศัยอยู่ในบ้านที่มีสมาชิกหลายคน การติดตั้งชั้นวางของรูปแบบนี้ไม่จำเป็นต้องทำการเจาะผนัง เพียงแค่วางในห้องน้ำก็สามารถใช้งานได้ทันที

3. ชั้นวางของแบบเข้ามุม จุดเด่นคือ ช่วยประหยัดพื้นที่ใช้สอยในห้องน้ำ เพราะชั้นวางของรูปแบบนี้ถูกออกแบบมา เพื่อตอบโจทย์ห้องน้ำขนาดเล็ก การติดตั้งต้องมีการเจาะผนัง แต่ติดตั้งง่ายมาก แถมยังมีน้ำหนักเบา ใช้งานง่ายไม่แพ้ชั้นวางของแบบแขวนผนัง

4. ชั้นวางของแบบฝังผนัง จุดเด่นคือ รองรับน้ำหนักได้เยอะ และช่วยประหยัดพื้นที่ ซึ่งแน่นอนว่าการติดตั้งชั้นวางของแบบฝังผนัง เป็นการติดตั้งแบบ Built in ส่วนมากจะมาพร้อมกับดีไซน์ของห้องน้ำ ดังนั้นจึงต้องมีการเจาะผนังห้องน้ำ และควรทำโดยช่างผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะติดตั้งค่อนข้างยากจึงต้องอาศัยผู้ที่มีความรู้ด้านนี้โดยเฉพาะ

 

แนะนำ ชั้นวางของตกแต่งห้องน้ำ แบบ Minimal มีรุ่นไหนน่าสนใจบ้าง

อย่างที่ทราบกันดีว่า ห้องน้ำ คือสถานที่ที่เรามักจะเข้าไปใช้เวลาในนั้นบ่อยที่สุด ดังนั้นการตกแต่งของน้ำ ควรเลือกใช้ลายเส้นและโทนสีที่เรียบง่าย แต่ยังแฝงไปด้วยฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ความสะอาด และความสะดวกสบาย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าหากคุณเป็นคนที่ชื่นชอบดีไซน์แบบ Minimal ในหัวข้อนี้ทาง COTTO ได้รวบรวม ชั้นวางของ ดีไซน์ Minimal Style เอาไว้ให้คุณได้เลือกถึง 4 แบบ แต่ละแบบจะมีดีไซน์ยังไงบ้างมาดูกัน !

 

 

 

CT0335#BL(HM) ชั้นวางของอเนกประสงค์ สีดำ รุ่น เอวา

  • ทำจากวัสดุ SUS304 และโลหะ
  • ผ่านการทดสอบความคงทนของสี ทำให้สีสวยคงทน
  • ดีไซน์ในสไตล์ Minimal
  • ชั้นวางสามารถใช้ได้ทั้งวางของ และใส่กระดาษชำระ

 

CT0289#BL ชั้นวางอเนกประสงค์ (สีดำ)

  • ทำจากวัสดุ SUS304 และโลหะ
  • ผ่านการทดสอบความคงทนของสี ทำให้สีสวยคงทน
  • ดีไซน์ในสไตล์ Minimal
  • ใช้ติดตั้งบนผนังบริเวณที่อาบน้ำหรือข้างอ่างล้างหน้า สำหรับวางขวดสบู่หรือสิ่งของ

 

CT0334#BL(HM) ชั้นวางผ้า สีดำ รุ่น เอวา

  • ทำจากวัสดุ SUS304 และโลหะ
  • ผ่านการทดสอบความคงทนของสี ทำให้สีสวยคงทน
  • ดีไซน์ในสไตล์ Minimal
  • ใช้ติดตั้งบนผนังสำหรับพาด / วางผ้าเช็ดตัว

 

CT0331#BL(HM) ขอแขวนผ้า สีดำ รุ่น เอวา

  • ทำจากวัสดุ SUS304 และโลหะ
  • ผ่านการทดสอบความคงทนของสี ทำให้สีสวยคงทน
  • ดีไซน์ในสไตล์ Minimal
  • ใช้ติดตั้งบนผนังหรือประตูสำหรับแขวนผ้าเช็ดตัว

 

และทั้งหมดนี้คือ ชั้นวางของ ดีไซน์ Minimal Style จากทาง COTTO จะเห็นได้ว่ามีดีไซน์เรียบง่าย ทำให้ Mood & Tone ภายในห้องน้ำโดยรวมดูสะอาด และสบายตา แต่มาพร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ สามารถใช้งานได้จริง ถ้าหากคุณสนใจสั่งซื้อสินค้า สามารถสั่งซื้อได้ที่ COTTO หรือช่องทางติดต่ออื่น ๆ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้

 

มองหา ชั้นวางของ ในห้องน้ำดีไซน์สไตล์มินิมอล ต้องที่ COTTO

นอกเหนือจากชั้นวางของสไตล์มินิมอล ที่เราได้แนะนำในข้างต้น ถ้าหากคุณสนใจ ชั้นวางของ รูปแบบอื่น ๆ เพิ่มเติม ต้องเลือกซื้อที่ COTTO เพราะเราคือ ผู้นำแบรนด์กระเบื้อง และของตกแต่งเกี่ยวกับสุขภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยทางเรามีบริการจำหน่ายสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ห้องน้ำ มีบริการติดตั้ง และ ซ่อมแซม รวมไปถึงการให้บริการออกแบบห้องน้ำอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองทุกความต้องการ ที่แตกต่างของลูกค้าอย่างแท้จริง

 

สามารถค้นหาข้อมูลและขอคำปรึกษาได้ที่ช่องทาง ONLINE Shopping  – www.cottolife.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเบื้องคอตโต้ ทั้ง 3 สาขา

กรุงเทพฯ – สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience
เชียงใหม่ – CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล
ขอนแก่น – VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์

 

ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :

LINE OFFICIAL ACCOUNT : @cottoofficial

WEBSITE COTTO : https://bit.ly/2SQ0VIo

FACEBOOK : https://web.facebook.com/cottoofficial

DESIGN SERVICE : https://bit.ly/3oKv0Ek