แต่งห้องน้ำให้สมาร์ท ในงบหมื่นต้นๆ

2022-12-01

แต่งห้องน้ำให้สมาร์ท ในงบหมื่นต้นๆ

 

 

     อยากให้ห้องน้ำดูล้ำสมัย ไฮเทค เป็นหน้าเป็นตาให้กับบ้าน แต่มีงบจำกัด? วันนี้ COTTO เลยรวบรวมไอเทมสมาร์ทราคาสบายกระเป๋า ที่ทั้งดูดี ทันสมัยและจะมาทำให้ช่วงเวลาในห้องน้ำของคุณง่ายขึ้น ในงบหลักหมื่นต้นๆ เท่านั้น จะมีไอเทมตัวไหนกันบ้าง ไปดูกันเลย!

 

 

     ไอเทมที่ควรมีที่เมื่อเห็นก็ทำให้ห้องน้ำดูไฮเทคขึ้นมาทันที นั่นก็คือกระจกพร้อมไฟ LED ที่เมื่อเห็นก็รู้สึกสะดุดตาและอยากใช้งานทันที โดยไฟ LED ที่ให้แสงที่สว่างแต่ยังนุ่มนวลจะทำให้คุณสามารถมองเห็นใบหน้าได้อย่างชัดเจนยิ่งขึ้น 

     แอดมินจึงอยากแนะนำ MNL003 กระจกเงาแบบไม่มีกรอบพร้อมไฟ LED และระบบไล่ฝ้า ซึ่งนอกจากปุ่มกดไฟ LED แล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งอยู่ที่ปุ่มกดไล่ฝ้า เพราะหลังจากการอาบน้ำร้อนๆ ฝ้าก็จะขึ้นที่กระจก ทำให้ไม่สามารถใช้งานกระจกได้ การใช้มือเช็ดฝ้าล้วนมีแต่จะทำให้กระจกเป็นรอยน้ำเมื่อเกิดฝ้าขึ้นอีกครั้ง ปุ่มกดไล่ฝ้าของกระจกนี้จึงเป็นคำตอบที่จะช่วยแก้ปัญหานี้ให้กับคุณ ในราคาเพียง 3,990 บาทเท่านั้น

 

 

     อีกหนึ่งจุดไฮไลท์ของห้องน้ำ นั่นก็คือ สุขภัณฑ์ ซึ่งสุขภัณฑ์ที่ดูสมาร์ท ก็จะขาดระบบฟลัชอัตโนมัติไปไม่ได้ โดยวันนี้แอดมินได้เลือก C105327(N) สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว รุ่น มิค ที่ใช้น้ำเพียง 4.5 ลิตรก็สามารถชำระล้างได้หมดจด มาพร้อมระบบ Waving Sensor ที่เพียงโบกมือที่ตัวเซนเซอร์ ก็ฟลัชได้โดยไม่ต้องเอื้อมตัวไปกดปุ่มฟลัชให้ปวดหลัง และที่ตัวสุขภัณฑ์ยังเคลือบสาร Ultra Clean+ ซึ่งลดการเกาะติดของเชื้อแบคทีเรียและคราบสกปรกได้ยาวนาน และยังทนต่อการขัดถู ในราคาเพียง 8,150 บาท

 

 

     สุดท้ายนี้ ขาดไม่ได้กับฟังก์ชันก้านฉีดชำระล้างของสุขภัณฑ์ ที่เสกได้ด้วยการติดตั้งฝารองนั่งอัตโนมัติ โดยแอดมินขอแนะนำ CVN92203 ฝารองนั่งอัตโนมัติไม่ใช้ไฟฟ้า ที่มีทั้ง ก้านฉีดชำระด้านหน้า (สำหรับสุภาพสตรี) และด้านหลัง พร้อมทั้งการปรับแรงดันน้ำได้ โดยสามารถควบคุมการทำงานของก้านฉีดชำระได้ง่ายด้วยก้านควบคุมด้านข้าง และยังมีระบบล้างก้านฉีดอัตโนมัติทั้งก่อนและหลังใช้งาน โดยก้านฉีดชำระยังผลิตจากพลาสติกที่ผสมสาร Anti - bacteria ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย คุณสมบัติครบครันในราคาเพียง 1,750 บาท

 

 

     สำหรับใครที่อยากจะสร้างหรือรีโนเวทห้องน้ำใหม่ และมีงบประมาณที่มากกว่าหมื่นต้นๆ ขึ้นไป แอดมินก็อยากแนะนำให้เลือกใช้กระเบื้องที่มีสีและลายอ่อนๆ อย่างกระเบื้อง GP 60X60 มาร์เบิล แซงชัวรี่ (R10) R/T PM กระเบื้องลายหินอ่อนสีขาว เพราะจะทำให้ภาพรวมของห้องน้ำดูโมเดิร์นมากขึ้น และทำให้อุปกรณ์สมาร์ทในห้องน้ำของคุณดูโดดเด่นมากยิ่งขึ้นอีกด้วย สามารถสั่งซื้อสินค้าได้เลย ที่นี่ 

     ครบแล้วกับไอเทมที่จะมาช่วยให้ห้องน้ำของคุณดู Hi-Tech ในราคา Low Price ด้วยงบหมื่นต้นๆ ห้องน้ำของคุณก็จะดูล้ำสมัย แถมยังช่วยอำนวยความสะดวกให้คุณได้อย่างไม่จำกัด ให้ COTTO ช่วยเติมเต็มห้องน้ำในฝันของคุณให้สมาร์ทในราคาสบายกระเป๋า

สามารถสั่งซื้อสินค้าได้ที่ 

Line: @COTTOShop

Shopee : COTTO Bathroom Shop

Lazada: COTTO Bathroom Shop

NocNoc: COTTO Bathroom Shop

 

หรือเลือกชมสินค้าจริงได้ที่โชว์รูม COTTO Bathroom Shop ดอนเมือง และ COTTO LiFE ทั้ง 3 สาขา

กรุงเทพฯ - สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience

เชียงใหม่ - CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล

ขอนแก่น - VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์