สายมูมาทางนี้! ขั้นตอนการแต่งบ้านเสริมดวงตามราศี รับปีใหม่แบบปัง ๆ

2023-01-12

สายมูมาทางนี้! 

ขั้นตอนการแต่งบ้านเสริมดวงตามราศี รับปีใหม่แบบปัง ๆ

 

 

หลายคงอาจกำลังสงสัยว่า เพียงแค่การแต่งบ้านเล็ก ๆ น้อย ๆ จะช่วยเสริมโชคชะตาได้อย่างไร ?

     อย่าลืมว่าบ้านก็เหมือนกับของใช้ทุกอย่างที่ต้องการการดูแลเอาใจใส่ การหยิบจับอะไรมาตกแต่งบ้านนั้น นอกจากจะช่วยเรื่องความสวยงามมีชีวิตชีวาแล้ว ตามศาสตร์ฮวงจุ้ยยังเชื่อว่าสิ่งของรอบตัวเราล้วนมีพลังงานและธาตุต่าง ๆ แฝงอยู่ หากเราเก็บสิ่งของซึ่งเป็นพลังงานที่ไม่ดีไว้ในบ้านเยอะ ๆ  ชีวิตเราก็จะสะดุดไม่ราบรื่น ในทางกลับกัน ถ้าในบ้านเรามีแต่ของที่เต็มไปด้วยพลังงานดี ๆ แม้เพียงไม่กี่ชิ้น บรรยากาศในบ้านก็จะน่าอยู่  ผู้อยู่อาศัยก็จะได้รับพลังงานดีตามไปด้วย การแต่งบ้านหรือแต่งห้องตามราศีจึงเป็นการสร้างพลังงานดีให้ตัวเราเอง 

ว่าแล้วก็ตามมาทำความสะอาดบ้านไปด้วยกัน และปรับแต่งบางจุดใหม่เพื่อเสริมดวงบ้านต้อนรับปีม่ 2566 ที่กำลังจะมาถึงกันเลย

 

ของแต่งบ้านเสริมดวงตามราศี

ราศีมังกร (Capricorn) และราศีกุมภ์ (Aquarius)

     ชาวราศีมังกรและกุมภ์เป็นคนที่ชอบความเรียบง่ายแต่สวยหรูดูแพงในคราวเดียวกัน เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับ 2 ราศีนี้ จึงควรเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์การออกแบบเรียบ ๆ แต่แฝงไว้ด้วยรายละเอียดที่น่าสนใจในทุกจุด ที่สำคัญควรทำมาจากวัสดุธรรมชาติ อย่างเช่น ไม้ หรือหนังแท้ ของใช้ภายในบ้านควรจะเป็นอุปกรณ์ที่ช่วยอำนวยความสะดวกสบาย  โทนสีที่เหมาะสำหรับแต่งบ้านคือ สีเหลือง หรือสีทอง ในช่วงกลางวันควรเปิดประตูหน้าต่างให้แสงและลมเข้ามาอย่างเต็มที่ เพื่อเพิ่มความสบายและพลังดี ๆ เข้ามาในบ้าน ของมงคลเสริมดวงสำหรับสองราศีนี้ คือ พระพุทธรูปเจ้าแม่กวนอิมหยก หรือพระบูชาองค์พระมหามยุรีโพธิสัตว์

 

 

ราศีเมษ (Aries) และราศีมีน (Pisces)

     ชาวราศีนี้เกิดในช่วงเวลาที่อากาศค่อนข้างร้อน และแน่นอนว่าสีที่เหมาะคือสีสดใส หรือสีโทนร้อน เช่น แดง สีส้ม สีเหลือง  เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะกับชาวราศีนี้ควรมีขนาดใหญ่ แฝงไปด้วยความหรูหราและแข็งแรง เช่น โซฟาตัวใหญ่ เตียงขนาดคิงส์ไซส์ หรือโต๊ะไม้ตัวใหญ่ที่ใช้งานได้อเนกประสงค์ แต่หากการเปลี่ยนไซซ์เฟอร์นิเจอร์เป็นเรื่องใหญ่เกินไป สามารถเลือกเป็นไม้ดอกที่มีสีสันสดใสโทนร้อนได้เช่นกัน หรืออาจใช้วิธีติดม่านที่มีลวดลายดอกไม้ มู่ลี่สีสด ๆ บริเวณหน้าต่าง หรือแม้กระทั่งใช้กระเบื้องตกแต่งผนังที่มีลวดลายดอกไม้ เพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวาให้บ้าน

     • Recommend item

 

 

DELETE WT 25X40 โรซานติกา (HYG) PM

     สำหรับผู้ที่รักความสดใสน่ารักในสีสันของไม้ดอก กระเบื้องบุผนังลวดลายดอกไม้ ที่ได้แรงบันดาลใจจากความสวยงามของธรรมชาติ ด้วยเทคโนโลยี TWOTECH เกิดเป็นผิวหน้าที่ตัดกัน สะท้อนกับแสงให้ความแปลกตา พร้อมคงคุณสมบัติของ HYGIENIC TILE กระเบื้องที่ช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้มากกว่า 90% Silver Nano ปล่อยประจุบวกเพื่อกำจัดเชื้อ มั่นใจตลอดอายุการใช้งาน

 

รายละเอียดสินค้า: https://bit.ly/3CAUGw6 

 

 

ราศีพฤษภ (Taurus) และราศีเมถุน (Gemini)

     ชาวราศีนี้มีบุคลิกที่เบื่อง่าย ชอบความรวดเร็วและสะดวกสบาย บางครั้งก็ต้องการความประณีต สมบูรณ์แบบ เฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสำหรับราศีนี้จึงต้องมีฟังก์ชันการใช้งานที่หลากหลาย  การจัดบ้านจึงอาจปรับเปลี่ยนรูปแบบไปได้บ่อย ๆ เน้นของตกแต่งในโทนสีเย็น ส่วนของของตกแต่งก็ควรเลือกแบบพิถีพิถัน แสดงความมีรสนิยม  เช่น พรมขนสัตว์ พรมเปอร์เซีย แจกันฉลุลาย โซฟาบุหนัง ฯลฯ ของมงคลเสริมดวงสำหรับราศีนี้ คือ ของประดับจำพวกหิน หรืออาจใช้เป็นการบุผนังหรือปูพื้นบางส่วนของบ้านด้วยกระเบื้องลายหินแทน นอกจากนี้การแต่งบ้านด้วยไม้ใบ จะช่วยเสริมชะตาชาวราศีนี้ได้มากกว่าการตกแต่งบ้านด้วยไม้ดอก

     • Recommend item

 

 

GP 60X60 อนาโตเลีย (POL) R/T PM

กระเบื้องเอ็กซ์พอร์ซเลน สำหรับปูพื้นและบุผนัง เนื้อแน่นพิเศษ ทนทาน รับน้ำหนักได้ดี ด้วยแรงบันดาลใจมาจากปราสาทปุยฝ้าย (Cotton Castle) เนินเขาหินปูนสีขาวในประเทศตุรกี  ซึ่งเกิดจากน้ำพุร้อนที่นำแคลเซียมคาร์บอเนตมาตกตะกอน กลายเป็นเนินเขาหินสีขาวตัดกับน้ำพุสีฟ้าสดใส สวยงามตามธรรมชาติ โดดเด่นไม่เหมือนที่ใดในโลก จนรังสรรค์เป็นกระเบื้องลายหินที่สวยงามเรียบหรู มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เป็นความงดงามอมตะที่ไร้กาลเวลา

รายละเอียดสินค้า: https://bit.ly/3IG611N 

 

 

ราศีกรกฎ (Cancer) ราศีสิงห์ (Leo) และราศีกันย์ (Virgo) 

     ทั้ง 3 ราศีนี้มีบุคลิกภาพที่ค่อนข้างเปิดเผย ชอบพบปะผู้คน และมักมีความผูกพันกับคนในครอบครัวหรือคนรักมากเป็นพิเศษ ดังนั้นของตกแต่งที่ช่วยเสริมดวงให้ชาวราศีนี้จึงควรเป็นสิ่งของที่มีเรื่องราว หรือสิ่งของเกี่ยวกับความทรงจำ เช่น รูปถ่าย ของขวัญที่ได้รับในวันสำคัญต่าง ๆ โทนสีที่เหมาะคือโทนสีขาว สีครีม สีหรือสีที่มีความสว่างสดใส  และโทนสีสว่างแนวธรรมชาติอย่างสีเขียว เฟอร์นิเจอร์ควรใช้แบบไม้จะช่วยเสริมโชคชะตามากกว่าเฟอร์นิเจอร์แบบเหล็ก ภาพตกแต่งผนังควรเป็นภาพวาดหรือธรรมชาติ ที่สำคัญควรจัดบ้านให้มีระเบียบ และความเรียบง่าย มีของตกแต่งเพียงไม่กี่ชิ้นก็เพียงพอ

 

 

ราศีตุลย์ (Libra) ราศีพิจิก (Scorpio) ราศีธนู (Sagittarius) 

     ชาว 3 ราศีนี้มักมีมุมโรแมนติกน่ารัก ที่มักไม่ค่อยมีใครได้เห็นบ่อยนัก มักจะเป็นคนรักความสะอาดและผูกพันกับธรรมชาติมากเป็นพิเศษ เฟอร์นิเจอร์หรือของตกแต่งบ้านควรเป็นงานที่มีการออกแบบอย่างดีบนพื้นฐานของศิลปะแนวโมเดิร์น ให้ความสะดวกสบาย เน้นสีโทนเย็นหรือสีอบอุ่น ไม่ควรมีมุมอับหรือมุมมืดในบ้าน ดังนั้นควรมีโคมไฟหรือดวงไฟเพื่อให้บ้านมีแสงสว่างเพียงพอในทุก ๆ จุด และควรมีประตูหน้าต่างบานกว้าง ของมงคลเสริมดวงของชาวราศีนี้ ได้แก่ นาฬิกาข้อมือหน้าปัดสีมุก โมบายเปลือกหอย

     • Recommend item

 

 

C003407 เซนเซชั่น ราวล์ 

     อ่างล้างหน้า รุ่น Sensation Collection รูปทรงกลม ที่มีจากแรงบันดาลใจมาจากความสุขของการมองเห็นความสวยงามของของใช้ทั่วไปในชีวิตประจำวัน ปรับสู่รูปลักษณ์แห่งความบางแบบร่วมสมัย สะท้อนภาพลักษณเหนือระดับของผู้ใช้งาน เคลือบสาร Hygienic แบบ super smooth ทำให้เซรามิคมีผิวที่เรียบรื่นยิ่งขึ้น ลดโอกาสในการเกิดคราบสกปรก 

รายละเอียดสินค้า: https://bit.ly/3CCoB7e 

 

 

C10120H Submarine One piece toilet with Integrated

ความโดดเด่นของสุขภัณฑ์อัตโนมัติ  SUBMARINE คือรูปลักษณ์แบบ Minimalist (U-Shape Design) ที่ผสานกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย มาพร้อมฟังก์ชันครบครันฝารองนั่งเปิดปิดอัตโนมัติ ทำจากวัสดุที่มีส่วนผสมสารฆ่าเชื้อแบคทีเรีย และระบบสั่งงานเปิด-ปิดฝารองนั่งจากรีโมทคอนโทรล เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ขณะเดียวกันยังสามารถสร้างเส้นโค้งที่อ่อนโยนและอบอุ่น มอบความสะดวกสบายแก่ผู้ใช้งานทุกช่วงวัย

 

ไม่ว่าจะเป็นบ้านแบบไหน หลังเล็กหรือใหญ่ หรืออาจจะเป็นคอนโดขนาดกะทัดรัดสักห้อง ลองนำเคล็ดลับแต่งบ้านแบบฉบับสายมูไปปรับใช้ให้ลงตัวกับสไตล์ของตัวเองกันได้เลย 

รายละเอียดสินค้า: https://bit.ly/3WZfeqp