กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ตัวช่วยเพิ่มอากาศสะอาด จาก COTTO

2023-09-01

 

กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ตัวช่วยเพิ่มอากาศสะอาด จาก COTTO

สำหรับคนที่ชอบตกแต่งบ้าน มักให้ความสำคัญกับ ความสวยงามของเฟอร์นิเจอร์ และการใช้งานของตัวบ้านกันอยู่แล้ว ซึ่ง “กระเบื้อง” ก็เป็นหนึ่งในวัสดุตกแต่งบ้านที่มีความสำคัญอย่างมาก จะดีแค่ไหนถ้าเราได้กระเบื้อง ที่สามารถฟอกอากาศได้ มาติดตั้งไว้ภายในบ้าน เพราะอย่างที่รู้กันดีว่า ภายในอากาศมีมลภาวะทั้งจากฝุ่นละออง ควัน รวมถึงฝุ่น PM 2.5 อยู่เป็นจำนวนมาก ถ้าเราสามารถกำจัดฝุ่นละออง และ เพิ่มอากาศสะอาดด้วย “กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION” ได้ โดยไม่ต้องใช้เครื่องใช้ไฟฟ้า คงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครหลาย ๆ คน
ถ้าหากคุณกำลังมองหาวัสดุตกแต่งบ้าน ที่มีทั้งความสวยงาม และ มีคุณสมบัติในการกำจัดฝุ่น ขอแนะนำ กระเบื้อง AIR ION จาก COTTO นับว่าเป็นอีกทางเลือก ที่ตอบโจทย์ สำหรับคนรักสุขภาพ แต่ก่อนที่จะเลือกซื้อ เราไปทำความรู้จักกับ ประสิทธิภาพการทำงานของกระเบื้อง AIR ION กันก่อน ว่าจะมีความพิเศษอย่างไร จะช่วยกำจัดฝุ่นได้จริงไหม ? ในบทความนี้ เราได้รวบรวมข้อมูลมาไว้ให้คุณแล้ว !
 

AIR ION ประจุลบ ช่วยเพิ่มน้ำหนักฝุ่นในอากาศ

 

 

AIR ION เป็น กระเบื้องฟอกอากาศ ที่มีส่วนผสม ของแร่ธาตุธรรมชาติ Tourmaline บนผิวหน้ากระเบื้อง โดยการทำงานของกระเบื้องฟอกอากาศ แร่ธาตุ Tourmaline ในกระเบื้องจะปล่อยประจุไอออนลบ เข้าทำปฏิกิริยาดักจับฝุ่นละอองขนาดต่าง ๆ ในอากาศให้ตกลงสู่พื้น สาเหตุที่ทำให้ฝุ่นละอองตกลงสู่พื้น เนื่องจากประจุไอออนลบเข้าไปจับตัวกับฝุ่นละออง ทำให้ฝุ่นละอองเกิดน้ำหนัก
จากการทดสอบพบว่า ภายในระยะเวลา 30 นาที หลังติดตั้งกระเบื้อง AIR ION 40 % ของพื้นที่ ฝุ่นละอองสามารถลดลงไปถึง 89 % โดยคุณสมบัติพื้นฐานของประจุไอออนลบ ในทางวิทยาศาสตร์ เป็นอนุภาคที่มีอยู่ในธรรมชาติ ช่วยเพิ่มอากาศสะอาด และบริสุทธิ์ให้กับโลก ดังนั้นการหายใจเอาอากาศที่มีประจุลบเข้าไป จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพระบบภูมิคุ้มกันร่างกายให้ทำงานดีขึ้น
 
 

กระเบื้องฟอกอากาศ ติดตั้งบริเวณไหนได้บ้าง

 

 

กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION สามารถติดตั้งได้ทั้งบริเวณพื้น และผนังห้อง ไม่จำเป็นต้องติดตั้งทั่วทั้งห้อง แต่ติดตั้งเพียงแค่ 40% ของห้องก็เพียงพอแล้ว ถ้าเราอยู่ในห้องสี่เหลี่ยม สามารถติดตั้งได้ทั้ง บริเวณพื้น และ บริเวณผนังห้องเพียง 1 ด้าน หรือติดตั้งบนผนังทั้ง 2 ด้านก็ได้ โดยการติดตั้งในตำแหน่งนี้ จะช่วยดักจับฝุ่นละอองในอากาศ ที่อยู่ในระยะการหายใจของมนุษย์ได้พอดี
เมื่อติดตั้งกระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION กระเบื้องจะทำหน้าที่ ดักจับฝุ่นละอองขนาดต่าง ๆ รวมถึงฝุ่น PM 2.5 ที่ลอยอยู่ในอากาศ และปล่อยประจุไอออนลบ ระดับ 3,000 ions / cm3 เพื่อทำปฏิกิริยาเข้าจับฝุ่นที่ลอยในอากาศ และสร้างมวลอากาศสะอาดภายในห้อง ให้คุณรู้สึกสดชื่นตลอด 24 ชั่วโมง โดยตัวกระเบื้องจะปล่อยไอออนลบ ตลอดอายุการใช้งาน หากไม่เกิดการแตก หรือรอยร้าว บนผิวหน้ากระเบื้อง
 

กระเบื้อง ฟอกอากาศ COTTO หลากหลาย Design

 

 

เมื่อพูดถึง กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ไม่ได้มีเพียงประสิทธิภาพที่น่าสนใจ แต่เรื่องความสวยงามของดีไซน์ก็น่าสนใจเช่นเดียวกัน เพราะ COTTO ได้ผลิตกระเบื้องหลากหลายรูปแบบ เพื่อให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกกระเบื้อง AIR ION ให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การตกแต่งบ้านได้ตามต้องการ ยกตัวอย่างเช่น

  • Rita Series เป็นกระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Cream Karaman Marble จากประเทศตุรกี ด้วยลวดลายที่ Contrast ไม่มาก และ โทนสีอ่อนของกระเบื้อง จึงทำให้ Rita สามารถใช้สำหรับงานตกแต่งภายในได้หลากหลายสไตล์
  • Ammy Series ได้แรงบันดาลใจมาจาก หมู่บ้านบุกชอนฮันอก ซึ่งอยู่ใจกลาง กรุงโซล เป็นหมู่บ้านสไตล์เกาหลีแบบดั้งเดิม ลวดลายถูกประดับด้วยหิน และหินอ่อนสลับกัน มักจะพบได้บ่อยระหว่างทางเดิน ผู้ใช้งานสามารถนำกระเบื้องรุ่นนี้ มาตกแต่งบริเวณพื้น หรือผนังห้องน้ำได้ อีกทั้งยังสามารถนำไปประยุกต์ ให้เข้ากับบ้านได้หลากหลายสไตล์

นอกจากนี้ กระเบื้อง AIR ION จาก COTTO ยังมีดีไซน์ให้เลือกอีกมากมาย สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ หรือติดต่อมาที่ช่องทางด้านล่างได้ทันที และถึงแม้ว่าดีไซน์แต่ละแบบจะแตกต่างกัน แต่ด้านประสิทธิภาพการทำงานเหมือนกันทุกอย่าง ถ้าคุณต้องการให้กระเบื้องฟอกอากาศ ทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ทั้งนี้จะขึ้นอยู่กับองค์ประกอบหลายปัจจัย อาทิเช่น ลักษณะของห้อง, การถ่ายเทของอากาศ, ความชื้น หรืออุณหภูมิภายในห้อง
 

 สร้างมวลอากาศที่สดชื่นตลอดวันด้วย กระเบื้อง AIR ION


มลภาวะภายนอกเป็นปัญหาที่เราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ แต่เราสามารถสร้างอากาศที่สดชื่นภายในบ้านได้ด้วย กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION ตัวช่วยกำจัดฝุ่น PM 2.5 แบบไม่ต้องใช้ไฟฟ้า เพียงแค่คุณติดตั้งก็สามารถใช้งานได้ทันที กระเบื้อง AIR ION ผ่านการรับรองการทดสอบจาก ALS Laboratory Group (Thailand) จึงสามารถมั่นใจได้ว่า กระเบื้องฟอกอากาศ AIR ION สามารถฟอกอากาศได้จริง
นับว่าเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรม จาก COTTO ที่น่าสนใจ ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงมาตรฐาน ของการสร้างบ้าน หรือที่พักอาศัย ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนยุคใหม่ได้มากทีเดียว ถ้าหากคุณกำลังมองหา กระเบื้องฟอกอากาศ หรือสินค้าอื่น ๆ ที่เกี่ยวกับสุขภัณฑ์ ขอแนะนำ COTTO หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ภายใต้บริษัทในกลุ่ม SCG
ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำแบรนด์กระเบื้อง และสุขภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล โดยทางเรามีบริการจำหน่ายสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ห้องน้ำ มีบริการติดตั้ง และ ซ่อมแซม รวมไปถึงการให้บริการ ออกแบบห้องน้ำอย่างครบวงจร เพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า
 
 
สามารถค้นหาข้อมูลและขอคำปรึกษาได้ที่ช่องทาง ONLINE Shopping  – www.cottolife.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเบื้องคอตโต้ ทั้ง 3 สาขา
กรุงเทพฯ – สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience
เชียงใหม่ – CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล
ขอนแก่น – VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์
 
ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
LINE OFFICIAL ACCOUNT : @cottoofficial
WEBSITE COTTO : https://bit.ly/2SQ0VIo
FACEBOOK : https://web.facebook.com/cottoofficial
DESIGN SERVICE : https://bit.ly/3oKv0Ek