กระเบื้องลายหินอ่อน ECO-Centaur ลายสวย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

2023-11-17

 

ในปัจจุบันการเปลี่ยนแปลงของสภาพภูมิอากาศ ส่งผลกระทบต่อโลกของเราเป็นอย่างมาก ทำให้ต้องมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ECO ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมขึ้นมา เพื่อทรัพยากรธรรมชาติที่ยั่งยืน เช่นเดียวกับ กระเบื้องลายหินอ่อน COTTO ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยี เพื่อการอยู่ร่วมกันของ คน และสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน โดยผลิตภัณฑ์ชนิดนี้ สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคยุคใหม่ ทั้งด้านไลฟ์สไตล์ และการคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมใกล้ตัวมากขึ้น


หากใครที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์รักษ์โลก ใช้สำหรับตกแต่งที่อยู่อาศัย วันนี้ COTTO เราจะพาคุณไปทำความรู้จักกับ กระเบื้อง ลายหินอ่อน ECO-Centaur หนึ่งในกระเบื้อง ECO Collection จากแบรนด์ COTTO ซึ่งเป็นการตอบสนอง ต่อเทรนด์แต่งบ้านแนวรักษ์โลก อีกทั้งยังช่วยให้ผู้อยู่อาศัย ได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากยิ่งขึ้น
 

จุดเริ่มต้นแนวคิด ECO Collection by COTTO

 

 

แนวคิด ECO Collection จากแบรนด์ COTTO มีจุดเริ่มต้นมาจากการตระหนักรู้ ถึงทรัพยากรธรรมชาติที่ใช้แล้วมีวันหมดไป และปัญหาของภาวะโลกร้อน ซึ่งในยุคนี้นับว่าเป็นยุคที่ผู้คนต่างหันมาให้ความสนใจกับ ความสำคัญของธรรมชาติมากขึ้น จึงทำให้แบรนด์ COTTO มีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และเริ่มมีการใช้เทคโนโลยีต่าง ๆ เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งล่าสุดก็ได้ใช้นวัตกรรมพัฒนา กระเบื้องลายหินอ่อน ECO Collection


ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดการใช้ทรัพยากรธรรมชาติใหม่ถึง 80% โดยนำวัตถุดิบที่เหลือใช้ มาหมุนเวียนใช้ในกระบวนการผลิต ช่วยลดการปล่อยก๊าซ CO2 จากการขนส่งถึง 75% เทียบเท่ากับการปลูกต้นไม้ใหญ่กว่า 944 ต้น และหมุนเวียนน้ำในการผลิตกลับมาใช้ซ้ำ 25% อีกทั้งยังปราศจากสารเคมีโลหะหนัก และปราศจากสารอินทรีย์ระเหย ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการใส่ใจในสิ่งแวดล้อม และเป็นทางเลือกของผู้บริโภค ที่ต้องการใช้วัสดุตกแต่งบ้านแบบรักษ์โลก
 

ECO-Centaur กระเบื้องลายหินอ่อน ลายสวย เป็นธรรมชาติ

 

 

ในหัวข้อนี้ COTTO ขอชวนทุกคนมาปรับสมดุลชีวิต ให้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้นด้วย กระเบื้องลายหินอ่อน ECO-Centaur (อีโค-เซนทอร์) ซึ่งเป็นสินค้าใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งเพิ่มเข้ามาใน ECO Collection โดยกระเบื้องลายหินอ่อน รุ่น ECO-Centaur นี้ ได้รับแรงบันดาลใจจากการนำเอาหินทราย ที่ผ่านการทับถมกับกรวดตะกอนชั้นหิน จนเกิดเป็นลวดลายชัดเจน นำมาจัดวางเป็นชิ้นหินเล็ก 9 ช่อง ทำให้เกิดลวดลายในทิศทางต่าง ๆ จนเกิดเป็นจังหวะที่น่าสนใจ และเป็นธรรมชาติ ซึ่งมีทั้งหมดด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีดำ และ สีเทา ขนาด 40 × 40 cm. มีผิวสัมผัสแบบ Semi-Matt สามารถนำไปใช้ได้ทั้งพื้นที่ภายนอก และภายในได้อย่างลงตัว
 

กระเบื้อง ลายหินอ่อน ECO รุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

 

 

สำหรับกระเบื้องลายหินอ่อน ECO Collection นอกจากรุ่น ECO-Centaur ยังมีรุ่นอื่น ๆ ที่น่าสนใจ ได้แก่ รุ่น ECO-Chimera และ รุ่น ECO-Donati ซึ่งทั้ง 2 รุ่นนี้มีนวัตกรรมในการผลิตแบบเดียวกับรุ่น ECO-Centaur แต่มีลวดลายต่างกัน ทำให้เกิดเป็นความสวยงามหลากหลายสไตล์ โดยที่มาของลวดลายบน กระเบื้องลายหินอ่อน COTTO แต่ละรุ่นนั้น จะมีทีมงานดีไซเนอร์เป็นผู้สร้างสรรค์ลวดลาย เพื่อเพิ่มความหลากหลาย ให้ผู้ใช้งานได้มีโอกาสสร้างสรรค์พื้นที่ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ ซึ่งแนวคิดและคุณสมบัติของกระเบื้องลายหินอ่อนรุ่น ECO – CHIMERA และ รุ่น ECO – DONATI มีดังนี้

1.กระเบื้องลายหินอ่อน ECO-Chimera
กระเบื้องลาย ECO-Chimera (อีโค-คิเมียรา) ได้รับแรงบันดาลใจจาก หินอ่อนธรรมชาติ Arabescato Orobico Grigio ของประเทศอิตาลี บนแผ่นกระเบื้องจะมีลวดลายริ้วโค้ง ผสมผสานกับลายของแร่ธาตุในรูปแบบต่าง ๆ จนได้ลวดลายที่สวยงามเป็นเอกลักษณ์ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีเทาเข้ม และ สีเทาอ่อน มีเนื้อสัมผัสแบบผิวด้าน ขนาด 40 × 40 cm. สามารถใช้ตกแต่งได้ทั้งพื้นและผนัง ทำให้ดูกลมกลืน ได้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

2. กระเบื้องลายหินอ่อน ECO-Donati 
ECO-Donati (อีโค-โดนาติ) เป็นกระเบื้องลายหินอ่อน ที่มีการนำเอาความสวยงามของเม็ดหิน มาสอดแทรกในเนื้อหินแกรนิต เติมเต็มให้เกิดเป็นลวดลาย ที่มีลักษณะคล้ายกับหินธรรมชาติ เมื่อดูโดยรวมกระเบื้องรุ่นนี้มีดีไซน์เรียบง่าย สามารถนำไป Mix & Match กับกระเบื้องรุ่นอื่น ๆ ได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีขาว สีเบจ และ สีเทา มีเนื้อสัมผัสแบบผิวด้าน มีขนาด 40 × 40 cm. เหมาะสำหรับปูพื้นและผนัง สามารถนำไปใช้งานได้ทั้งภายในและภายนอก

 

เลือกซื้อ ECO Collection ได้ที่ไหน?

 

สำหรับผู้ที่สนใจอยากตกแต่งบ้าน ให้สวยงามเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้วัสดุรักษ์โลก ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่าง “กระเบื้องลายหินอ่อน ECO Collection” ขอแนะนำ COTTO หนึ่งในผู้นำแบรนด์กระเบื้อง และสุขภัณฑ์ ที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล ไม่หยุดนิ่งเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทั่วโลกได้อย่างแท้จริง หากลูกค้าท่านใดที่ต้องการศึกษารายละเอียดของสินค้า ECO Collection เพิ่มเติม สามารถสอบถามเข้ามาได้ที่เว็บไซต์ หรือช่องทางติดต่ออื่น ๆ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
 
 
สามารถค้นหาข้อมูลและขอคำปรึกษาได้ที่ช่องทาง ONLINE Shopping  – www.cottolife.com และ ร้านตัวแทนจำหน่ายสินค้ากระเบื้องคอตโต้ ทั้ง 3 สาขา
กรุงเทพฯ – สาขา CDC ชั้น 2 SCG Experience
เชียงใหม่ – CHOC ตรงข้ามนิยมพานิช ถนนมหิดล
ขอนแก่น – VOA space สามเหลี่ยมถนนมะลิวัลย์
 
ติดต่อหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
LINE OFFICIAL ACCOUNT : @cottoofficial
WEBSITE COTTO : https://bit.ly/2SQ0VIo
FACEBOOK : https://web.facebook.com/cottoofficial
DESIGN SERVICE : https://bit.ly/3oKv0Ek