SUN RAYS SPARKLING WITH QUIL COLLECTION เริ่มต้นวันใหม่ รับความสดชื่นในความสงบเย็น

2022-05-17

 

เปลี่ยนห้องน้ำให้เป็นห้องที่มาพร้อมกับความสดชื่นในยามเช้า

ในวันที่ห้องน้ำเป็นมากกว่าพื้นที่สำหรับกิจธุระส่วนตัว แต่เป็นจุดเริ่มต้นแห่งความผ่อนคลายของวัน อีกองค์ประกอบสำคัญที่ช่วยเพิ่มสุนทรียะให้การอยู่อาศัยภายในพื้นที่เหล่านั้นสมบูรณ์แบบก็คือ ไอเท็มที่สร้างอารมณ์และบรรยากาศให้มีเรื่องราวที่แตกต่างและน่าจดจำ เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์แต่ละชิ้นจากคอลเล็กชัน QUIL Collection ที่เข้ามาช่วยตอบโจทย์ช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคุณได้อย่างมีระดับ 

ครั้งนี้เราจึงมีไอเดียในการเปลี่ยนมุมห้องน้ำให้คุณเริ่มต้นวันใหม่ไปพร้อมกับรับความสดชื่นในความสงบเย็นให้ Refresh & Relax ไปพร้อม ๆ กัน

 

 

ตกแต่งเรียบง่ายไร้กาลเวลา

เพิ่มบรรยากาศแห่งความสุขและผ่อนคลายในทุก ๆ วัน ด้วยการตกแต่งที่เน้นดีไซน์สะท้อนความสงบเย็น รวมถึงมีความเป็นธรรมชาติ ผ่านวัสดุที่ให้ความรู้สึกสงบเย็น จะช่วยสร้างบรรยากาศ สร้างอารมณ์แห่งความสดชื่นได้อย่างลงตัว

 

 

ส่งผ่านความหรูหราด้วยวัสดุและสีสันพิเศษชั้นเยี่ยม

การเลือกวัสดุที่ดีที่สุด ผ่านกระบวนการผลิตที่คิดมาอย่างประณีตและพิถีพิถัน ตอบโจทย์ทั้งดีไซน์และฟังก์ชันที่เป็นมิตรต่อคน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นับเป็นอีกองค์ประกอบที่เข้ามาช่วยถ่ายทอดความงามหรูหรา เติมเต็มการใช้งานในมุมส่วนตัวให้โดดเด่น และดีต่อสุขภาพคนในบ้านมากยิ่งขึ้น 

 

 

อุปกรณ์เพิ่มสุนทรียะยกระดับความสบาย

การออกแบบภาพรวมของมุมผ่อนคลายส่วนตัวให้สวยงามนับเป็นเรื่องสำคัญ แต่อีกสิ่งที่เข้ามาช่วยยกระดับความสบายของผู้ใช้งานก็คือ อุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ต้องผ่านการเลือกสรรมาอย่างดี มาพร้อมด้วยฟังก์ชันการใช้งานที่สะดวก เหมาะสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว 

 

 

ฟังก์ชันใช้งานที่ลงตัวและใส่ใจ

นอกจากเรื่องความสวยงาม การเปลี่ยนมุมผ่อนคลายส่วนตัวโดยคำนึงถึงการใช้งานตามกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้งานแต่ละคนให้เหมาะสม ไม่ว่าจะเป็นการจัดวางพื้นที่ การติดตั้งอุปกรณ์ในระยะที่เหมาะสม ตามหลัก Ergonomic ก็จะช่วยทำให้ผู้ใ้ช้งานสามารถใช้งานได้สะดวกได้มากขึ้น

 

 

ทุกรายละเอียด…
เพื่อความผ่อนคลายอันสมบูรณ์แบบ

ด้วยการเติมรายละเอียดเล็ก ๆ ที่สร้างบรรยากาศใหม่ ๆ ให้กับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นก๊อกน้ำ ฝักบัว อ่างล้างหน้า ที่โดดเด่นไปด้วยความงดงามเป็นเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร รวมถึงผ่านการคัดสรรวัสดุที่ดีที่สุดเพื่อคุณ จาก QUIL Collection อีกทางเลือกที่พร้อมยกระดับความผ่อนคลายให้กับคุณ เท่านี้คุณก็พร้อมเริ่มต้นวันใหม่ พร้อมรับความสดชื่นในความสงบเย็นแล้ว