รู้จัก Creative Space แห่งใหม่! ที่ “Modernform Forty9”

2022-10-05

รู้จัก Creative Space แห่งใหม่! ที่ “Modernform Forty9”

 

 

คนรักการตกแต่งบ้านหรืออยากได้ไอเดียสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ต้องห้ามพลาด กับแหล่ง Creative Space แห่งใหม่ย่านสุขุมวิท 49 กับ “Modernform Forty9” พื้นที่ไลฟ์สไตล์ ที่เป็นมากกว่าโชว์รูมที่ให้ผู้คนจับจ่ายซื้อเฟอร์นิเจอร์ แต่เป็นแหล่งสร้าง Inspiration ในการใช้ชีวิต เพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

 

โดย Modernform Forty9 นั้นได้ปรับปรุงมาจากบ้านสไตล์คลาสสิกอายุกว่า 100 ปี ย่านสุขุมวิท 49 สู่การเป็นคอมมูนิตี้สุดเท่ใจกลางเมือง ที่มาในคอนเซ็ปต์ House of Fulfilled Living ซึ่งตั้งใจให้ผู้คนที่เดินเข้ามาได้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน คนรุ่นใหม่ที่รักงานดีไซน์ ลองมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ที่ Modernform Forty9 กัน

 

รู้จัก Creative Space ที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมและดีไซน์เพื่อการใช้ชีวิต

 

 

     ไม่เพียงแค่สไตล์การจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งต่าง ๆ ที่ทำให้บ้านหลังนี้รู้สึกถึงความมีชีวิต แต่ Modernform Forty 9 ยังเต็มไปด้วยสินค้าที่เข้ามาช่วยซัพพอร์ตให้ “การใช้ชีวิต” ของผู้บริโภคสะดวกสบายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์ที่ออกแบบมาอย่างถูกต้องตามหลักการยศาสตร์ ช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพการทำงานและการใช้ชีวิต รวมทั้งเทคโนโลยี Well-being living ต่าง ๆ ไปจนถึงสินค้าที่ได้รับรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก

 

 

     เริ่มจากระเบียงด้านหน้าที่เป็น Collaboration Space ที่นอกจากเป็นพื้นที่จัดวางเฟอร์นิเจอร์แล้ว ยังออกแบบให้เป็นจุดเชื่อมต่อระหว่างร้านกาแฟ และร้านอาหาร ส่วน Living Zone ที่เป็นทางเข้าหลัก ได้จัดเป็น Luxury Kitchen Pantry สุดหรูที่โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่น ส่วนบริเวณที่จัดเป็น Home Office ก็ได้รวบรวมเหล่าเฟอร์นิเจอร์ Ergonomic ไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรรและสัมผัสประสบการณ์การทำงานที่แสนสะดวกสบาย และยังมีการจัดวางโซฟา ชุดห้องครัว และมุมทำงานส่วนตัว ที่สามารถปรับเป็นห้องนอนได้ไว้ในส่วนของการจำลองพื้นที่ห้องในคอนโด หรือ Condo Living 

 

     ชั้นสองจัดเป็น Penthouse Area ที่มีทั้งเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวหลากหลายรูปแบบ เปรียบเสมือนแกลเลอรี่ศิลปะสุดหรู ที่ได้ผสมผสานไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยลงไปอย่างมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับ Home Luxury Living 

 

 

     นอกจากจะให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน และสร้างแรงบันดาลใจในทุกครั้งที่แวะมาเยือน ทำให้ผู้คนที่ผ่านมาจะได้สัมผัสประสบการณ์ Lifestyle Community แห่งใหม่ที่รวบรวมงานดีไซน์ รวมถึง Lifestyle Items ที่ช่วยเติมเต็มการใช้ชีวิตแล้ว เฟอร์นิเจอร์และของใช้ในชีวิตประจำวันทุกชิ้นที่ที่ยังได้รับการคัดสรรมาอย่างดี เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่โดยเฉพาะ ทั้งการใช้วัสดุ กระบวนการผลิตที่ละเอียดประณีต คุณภาพ ความสวยงาม และฟังก์ชันการใช้งาน  พร้อมรูปแบบที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์คนเมือง

 

COTTO กับการเป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มให้ Modernform Forty 9

 

 

     เพื่อเติมเต็มบรรยากาศให้เปี่ยมไปด้วยแรงบันดาลใจในการใช้ชีวิต นอกเหนือจากเฟอร์นิเจอร์แล้ว ภายในพื้นที่ของ Modernform Forty 9 จึงประกอบไปด้วยพันธมิตรที่มาร่วมกันเติมเต็มความสุขในการใช้ชีวิตไปด้วยกัน ซึ่ง COTTO เองก็ได้ร่วมสร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์คอมมูนิตี้แห่งนี้ให้ยิ่งมีชีวิตชีวา ทั้งกระเบื้องปูพื้นและผนังที่ใช้งานในห้องน้ำที่โดดเด่นด้วยสไตล์ที่หรูหรา แต่ยังให้บรรยากาศที่เป็นธรรมชาติ และยังมีสุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ อุปกรณ์ภายในห้องน้ำ ที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ พร้อมไอเดียในการตกแต่งห้องน้ำให้สวยครบจบง่ายสไตล์ COTTO

 

พบสินค้าจาก COTTO ที่คุณสามารถสัมผัสสินค้าจริงได้ที่นี่


 

C105327 สุขภัณฑ์ชิ้นเดียว แบบโบกสัมผัสพร้อมเซ็นเซอร์ มิค ทัชเรส 4.5 ลิตร

     สุขภัณฑ์ระบบ Touchless เพื่อสุขอนามัย ที่มาพร้อมความสะดวกสบายและตอบโจทย์การใช้งานทุกช่วงวัยด้วยระบบไร้สัมผัส (touchless) เพียงใช้มือโบกผ่าน เพื่อสั่งงานให้สุขภัณฑ์ flush โดยสามารถเลือกตำแหน่งติดตั้งได้ตามต้องการ หรือกดชำระแบบ Manual Flush ได้หากแบตเตอรี่หมด พื้นผิวภายในโถสุขภัณฑ์มีเทคโนโลยีสารเคลือบ Ultraclean+ ของ COTTO ช่วยยับยั้งและฆ่าเชื้อแบคทีเรีย 99 % ภายใน 24 ชั่วโมง ลดการยึดเกาะของคราบสกปรก ดูแลรักษาความสะอาดง่าย ฝารองนั่งทรงยาวแบบ Soft Close เปิด ปิด นุ่มนวล แข็งแรงทนทานและสามารถกันรอยขีดข่วนได้ดี

ข้อมูลเพิ่มเติม  : https://bit.ly/3Rglfvi 

CT993NH#WH(HM) ฝักบัวฉีดชำระสีขาว (ยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย)

     ฝักบัวฉีดชำระที่เหนือกว่าฝักบัวฉีดชำระทั่วไป เพราะผลิตจากพลาสติก ABS ที่ผสมสารยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียในเนื้อพลาสติก และผ่านการทดสอบการใช้งานกว่า 100,000 ครั้ง ใช้งานง่าย สะอาด ปลอดภัย สายฉีดชําระไม่พันกัน

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3R79U0n 

CT750L60#SA(HM) ราวทรงตัวยาว 60 ซม.ผิว HAIRLINE

     ราวทรงตัวผลิตจากสเตนเลส SUS304 ใช้ติดตั้งบนผนังสำหรับใช้พยุงตัว ทนทาน แข็งแรง ยึดผนังรับแรงกดได้ไม่ต่ำกว่า 100 kgf. หรูหราด้วยรูปทรงทันสมัย ดีไซน์โดดเด่นสวยงาม และผิวขัดแบบมันเงา

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3S8AUOt

 

 

CT4912AC ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าอัตโนมัติ (ทรงสูง)

     ก๊อกเดี่ยวอ่างล้างหน้าอัตโนมัติรูปทรงเรียบง่าย แต่แฝงความโฉบเฉียวพลิ้วไหว ทันสมัย ลงตัวกับทุกดีไซน์ของห้องน้ำยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ มาพร้อมกับ Smart Infrared Beam เทคโนโลยีการตรวจจับวัตถุที่แม่นยำ และรวดเร็วในการเปิด-ปิดน้ำ และ Better Hygiene ที่ใช้งานง่ายเพียงแค่ยื่นมือไปที่บริเวณปากก๊อกไม่ต้องสัมผัสที่ตัวก๊อก น้ำก็จะไหลออกมาโดยอัตโนมัติ เพื่อสุขอนามัยในการใช้งานที่สาธารณะ

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3BFsreD 
 


C31227AC-ขาว-โถปัสสาวะชาย -ทรูบิค

     โถปัสสาวะชายแขวนผนัง ขนาดเล็ก ตอบโจทย์การจัดสรรพื้นที่ห้องน้ำที่มีจำกัด ป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อแบคทีเรีย ด้วยระบบเปิด-ปิดน้ำ เซ็นเซอร์ อินฟาเรด ทำความสะอาดง่าย ท่อน้ำทิ้งถูกออกแบบให้เป็นหนึ่งเดียวกับโถ ช่วยให้การติดตั้งง่ายขึ้น ท่อน้ำเข้าด้านหลัง

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3R7NP1I

 

     นอกจากสุขภัณฑ์ในห้องน้ำ Modernform Forty 9 ยังตกแต่งผนังห้องน้ำด้วยกระเบื้องหลากรุ่นจาก COTTO

 

 

     ไม่ว่าจะเป็นส่วนของผนังห้องน้ำ ตกแต่งด้วยกระเบื้อง  COTTO รุ่น MT 2SM-5437  และ MT BASIC STRIPE GREY MAT ที่ดูเรียบง่ายและ classic ไปกับการเรียงตัวของกระเบื้องที่ดูลงตัว

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3dykbVL 

 

 

     ในส่วนของพื้นห้องน้ำรวมถึงผนังบางส่วน ก็ดูสะอาดสบายตาด้วยกระเบื้องตกแต่งสีเบจ GP DONATO BEIGE (ION/P4) R9 กระเบื้องเอ็กซ์พอร์ซเลนเนื้อแน่นพิเศษ ทนทาน และรับน้ำหนักได้เยอะ เพราะมีส่วนผสมของอลูมิน่า ค่าการดูดซึมน้ำต่ำ ช่วยป้องกันคราบสกปรกต่าง ๆ 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3BDFsFh 

 

     ท็อปอ่างล่างหน้าสีขาวเรียบหรู ตกแต่งด้วยกระเบื้อง COTTO รุ่น GT SAGA  WHITE (MATT) ที่ผ่านการออกแบบอย่างประณีตสวยงาม เป็นที่รู้จักด้วยสไตล์ และความหรูหรา

 

 

 

     และยังมีส่วนของ Terrace ซึ่งตกแต่งด้วยกระเบื้อง GT 47LY32N LYON GRIS R. R11 ที่ปลอดภัยด้วยค่ากันลื่นที่สูงถึง R11 พื้นผิวมีลักษณะความเป็น Matt  ตัวกระเบื้องมีความแข็งแกร่ง คงทน 

 

ข้อมูลเพิ่มเติม : https://bit.ly/3fc83Kn

 

     Modernform Forty9 พร้อมให้บริการ Design Studio ออกแบบเพื่อรองรับ Co-Working Area สำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชม พร้อมใช้เป็นพื้นที่ในการให้คำปรึกษาลูกค้าเรื่องของงานดีไซน์ พื้นที่ต่างๆ ภายในบ้าน เช่นห้องนั่งเล่น ห้องครัว พร้อมมีวัสดุคุณ๓าพจากทาง COTTO ให้เลือกสรร ครบจบในที่เดียว

     ด้วยโลเคชันที่ตั้งอยู่เป็นย่านที่มีผู้อยู่อาศัยหลากหลายเชื้อชาติ มีที่พักอาศัยทั้งในรูปแบบบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียม ทั้งยังมีเส้นทางเชื่อมต่อเข้าออกได้หลายเส้นทาง ที่นี่จึงตอบโจทย์การใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองอย่างครบวงจร ทั้งยังเป็นแหล่งรวมดีไซน์การตกแต่งและออกแบบบ้าน ที่ไม่ว่าจะเดินเข้ามาเป็นครั้งที่เท่าไร ก็ให้ความรู้สึกอบอุ่นในแบบที่ “บ้าน” ควรจะเป็น และสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ได้เสมอ