คอตโต้ชวนเปลี่ยนบรรยากาศบ้านเดิมๆ ‘เปลี่ยนให้กลายเป็นที่พักต่างอากาศได้ในทุกๆวัน’ COTTO {Home} cation

2023-10-11

     คอตโต้ชวนเปลี่ยนบรรยากาศบ้านเดิมๆ ‘เปลี่ยนให้กลายเป็นที่พักต่างอากาศได้ในทุกๆวัน’ COTTO {Home} cation ไม่ต้องเบื่ออีกแล้วที่ต้องหาที่เที่ยวทุกๆวันหยุด ถ้าคุณเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นมุมแคมป์ปิ้งที่คุณชอบไปกางเต็นท์ หรือ พื้นที่ริมสระไว้ชิวกับปาร์ติ้ได้ในทุกเย็นวันศุกร์ หรือ มุมระเบียงห้องกระจกเพื่อเพิ่มเติมบรรยากาศโรแมนติกให้กับมื้อค่ำของคุณ 

 

 

เติมไอเดียบ้านให้สนุกขึ้นไปกับทุกพื้นที่ ด้วยสินค้า กระเบื้อง สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ อีกทั้งผลิตภัณฑ์ตกแต่งบ้านอีกมากมายจากคอตโต้ ที่เปิดตัวในงานครั้งแรก เที่ยวที่บ้านครั้งนี้ต้องไปให้สุดกับ Home Gadget เติมของเข้าบ้านแบบจัดเต็ม ที่ COTTO จัดมาให้ ตามยอดการซื้อของลูกค้า เมื่อซื้อสินค้าคอตโต้ภายในงาน 

 

  • ยอดซื้อครบ 30,000 บาท รับ COTTO Diffuser & Aroma Oil มูลค่า 2,500 บาท ( พิเศษเพียง 20 สิทธิ์ท่านแรก*) สร้างกลิ่นหอมและบรรยากาศผ่อนคลายภายในบ้านหรือห้องน้ำคุณ ด้วยเครื่องพ่นน้ำมันหอมระเหยและไอน้ำอัจฉริยะ สามารถควบคุมการทำงานผ่าน App. ลำโพงในตัว สาามารถเชื่อมต่อBluetooth เพื่อการฟังเพลงได้ 
  • ยอดซื้อครบ 50,000 บาท รับ BRAD RETRO RECORD PLAYER มูลค่า 5,900 บาท (พิเศษเพียง 5 สิทธิ์ท่านแรก*) สร้างบรรยากาศด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียงสไตล์วินเทจ ฟังก์ชั่นล้ำสมัย Let’s DJing! ไปกับสาย Vinyl Lover กันเลย
  • ยอดซื้อครบ 90,000 บาท รับ Naturehike Village 6.02 มูลค่า 9,990 บาท ( 3 สิทธิ์ท่านแรก *) สร้างบรรยากาศแคมป์ปิ้งเท่ๆได้ง่ายๆที่บ้าน ภายนอกสีน้ำตาลด้วย 150D Titanium Vinyl ด้วยระบบติดตั้ง Quick Open Tent ติดตั้งง่าย เหมาะสำหรับพัก 4-6 ท่าน
  • ยอดซื้อครบ 150,000 บาท รับ Dyson Supersonic™ hair dryer HD15 มูลค่า 18,900 บาท ( พิเศษเพียง 1 สทธิ์ท่านแรก*) เซอร์ไพรคนรักที่บ้านด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรง จัดทรงไว ลดการชี้ฟู เพราะถึงอยู่บ้านก็ต้องสวย 
  • สินค้าราคาพิเศษจัดเต็ม อาทิ ส่วนลด 15% สำหรับกระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ภายในงาน สินค้าราคาพิเศษอีกมากมาย อาทิ กาวยาแนว, กาวซีเมนต์, LT By COTTO และผลิตภัณฑ์ติดตั้ง และทำความสะอาด จาก COTTO

 

*1 ท่านต่อ 1 สิทธิ์, ขอสงวนสิทธิ์ให้ลูกค้าที่ดำเนินการก่อนมีสิทธิ์ก่อน พร้อมแสดงตัวหน้างาน เพื่อลงทะเบียนแลกรับของรางวัล ถือเป็นอันสิ้นสุด, รายการของรางวัลทั้งหมดส่งมอบหลังจากจบงานประมาณ 15-30 วันทำการ, การเปลี่ยนแปลงในเรื่องของรางวัลทางบริษัทของสงวนสิทธิ์ของรางวัลรุ่นเทียบเท่า

 

แล้วพบกันที่ งานบ้านและสวนแฟร์ วันที่ 27 ตุลาคม – 5 พฤศจิกายน 2566 ที่อิมแพคชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี 10วันนี้เท่านั้น