อัปเดตเทรนด์ใหม่ ! แต่งห้องน้ำยังไง ให้เข้ากับยุค Touchless Society

2021-10-05

อัปเดตเทรนด์ใหม่ ! แต่งห้องน้ำยังไง ให้เข้ากับยุค Touchless Society

 


          อีกเทรนด์การใช้ชีวิตที่หลายคนเริ่มให้ความสนใจ คงหนีไม่พ้น “Touchless Society” หรือ สังคมไร้การสัมผัส ซึ่งกำลังจะมีบทบาทต่อวิถีชีวิตของเรามากขึ้นด้วยนะครับ

 

          ซึ่งเมื่อพูดถึงไลฟ์สไตล์ Touchless การปรับที่อยู่อาศัยให้สอดคล้องกับการใช้ชีวิตในยุคไร้สัมผัส จึงเป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน วันนี้เราจึงอยากชวนทุกคนมาเริ่มต้นกันง่าย ๆ กัน ด้วยเทรนด์การแต่งห้องน้ำสวย ๆ  ที่รองรับไลฟ์สไตล์แบบ Touchless ลองมาดูกันครับว่าจะมีแนวทางยังไงบ้าง?

 

 

ใช้ชีวิตแบบ Touchless ด้วยไอเทมไร้สัมผัส

 

image4.jpg


         ในปัจจุบันเรากำลังเข้าสู่ Touchless Society หรือ สังคมไร้สัมผัสอย่างเต็มตัว ซึ่งส่วนหนึ่งมาจากสถานการณ์โควิด 19 ที่ทำให้วิถีชีวิตและไลฟ์สไตล์ของผู้คนเปลี่ยนไปมาก และเมื่อพูดถึงไลฟ์สไตล์แบบ Touchless เราจะเลือกไอเทมแต่งห้องน้ำสวย ๆ ยังไง ให้เหมาะกับเทรนด์นี้ได้บ้าง?

 

          สุขภัณฑ์ Touchless : สำหรับใครที่เน้นระบบไร้สัมผัสโดยเฉพาะ ก็อาจจะเลือกใช้เป็นชักโครกเซ็นเซอร์ ที่มีระบบทำความสะอาดโดยอัตโนมัติ โดยที่คุณไม่ต้องเอี้ยวตัวไปกดปุ่มกดชักโครก เพราะแค่โบกมือผ่านระบบเซ็นเซอร์ ก็สามารถฟลัชได้ง่าย ๆ โดยไม่ต้องสัมผัส ลดการแพ่กระจายเชื้อโรคได้อีกด้วย

 

          ก๊อกน้ำอัตโนมัติ : เนื่องจากก๊อกอ่างล้างหน้า อาจเป็นแหล่งสะสมเชื้อโรค จากการสัมผัสและการใช้งานของทุกคนในบ้าน เราจึงต้องเลือกใช้ไอเทมที่ช่วยลดการแพร่กระจายเชื้อโรคของทุกคนในบ้านอย่าง “ก๊อกน้ำอัตโนมัติ” ที่มีระบบ Sensor สามารถโบกล้างได้สะดวก โดยไม่ต้องสัมผัส

 

          ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะอัตโนมัติ : สำหรับโถปัสสาวะชายเอง ก็มีไอเทมดี ๆ ที่ตอบโจทย์กับยุค Touchless Society เช่นกัน กับฟลัชวาล์วอัตโนมัติ ที่มีระบบเซนเซอร์ ที่ช่วยฟลัชชำระล้างอย่างสะอาด มั่นใจ ทุกครั้งหลังใช้งาน

 

          สุขภัณฑ์อัตโนมัติ : หรือเรียกง่าย ๆ ว่าชักโครกอัตโนมัติ ที่ช่วยเพิ่มความสะดวก สบาย ลดการสัมผัส และเพิ่มสุขอนามัยที่ดี นอกจากจะมีระบบเซ็นเซอร์เพื่อฟลัชน้ำอัตโนมัติแล้ว ยังมีฟังก์ชันอื่น ๆ มากมาย เช่น ระบบชำระล้างทรงพลัง ก้านฉีดชำระสเตนเลส ฝารองนั่งระบบกันน้ำ รีโมตคอนโทรลไร้สาย ระบบฝารองนั่งอุ่น ระบบเป่าลมอุ่น เป็นต้น

 

โดยเราขอแนะนำไอเทมที่ช่วยให้คุณแต่งห้องน้ำสวย ๆ ไปพร้อม ๆ สุขอนามัยที่ดียิ่งขึ้น

 

  • สุขภัณฑ์อัตโนมัติรุ่น Verzo (C10207)

 

image7.jpg

 

          ที่มีระบบเปิด-ปิดอัตโนมัติ, ชำระล้างอัตโนมัติด้วยระบบ Jet ทรงพลัง, ก้านฉีดชำระสเตนเลส ผ่านการฆ่าเชื้อรังสี UV ทุกครั้งที่ใช้งาน, ฝารองนั่งระบบกันน้ำด้วยระบบเซ็นเซอร์อัตโนมัติ, ระบบฝารองนั่งอุ่นปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ, ระบบเป่าลมอุ่นปรับอุณหภูมิได้ 3 ระดับ, LED Night Light ไฟส่องสว่างอัตโนมัติ ครบครันด้วยฟังก์ชันตอบโจทย์การใช้ชีวิตยุค Touchless แบบนี้ สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3ucDW84

 

  • สุขภัณฑ์ไร้สัมผัส รุ่น Mood Touchless & Anti-Bacteria (C126227)

 

image11.jpg

 

            ชักโครกเซ็นเซอร์ ไร้สัมผัส ให้คุณใช้งานได้อย่างสะอาด ปลอดภัย ลดการแพร่เชื้อภายในบ้าน ด้วยระบบเซ็นเซอร์ที่ช่วยให้คุณไม่ต้องเอื้อมมือไปฟลัช แค่เพียงโบกมือผ่าน Unit Flush ก็สามารถชำระล้างได้ทันที พร้อมทั้งเทคโนโลยี Ultra Clean+ ที่ช่วยเพิ่มความสะอาด ลดการสะสมแบคทีเรียถึง 99% ลดการสะสมคราบสกปรก สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3yZaPH8

 

  • ก๊อกน้ำเซ็นเซอร์ รุ่น CT4918DC ชนิดไม่ใช้ไฟฟ้า


image8.jpg
 

ก๊อกน้ำอัตโนมัติ ไร้สัมผัส แค่โบกชำระผ่านระบบ Sensor ตรวจจับอย่างแม่นยำ ช่วยประหยัดน้ำมากขึ้น รวมถึงยังติดตั้งง่ายด้วยแบตเตอรี่ ไม่ต้องใช้ไฟฟ้า สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3D8MiSl

 

  • ฟลัชวาล์วโถปัสสาวะอัตโนมัติ รุ่น CT4806DCDUF (แบตเตอรี่)

 

 

ฟลัชวาล์วอัตโนมัติสำหรับ โถปัสสาวะชาย เพิ่มความสะดวกในการชำระล้าง โดยไม่ต้องสัมผัส ซึ่งสามารถติดตั้งได้ง่ายโดยไม่ต้องใช้ไฟฟ้า พร้อมระบบ Free Odor ชำระล้างเมื่อไม่มีการใช้งาน ป้องกันกลิ่นย้อนกลับ สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3uArIaB

 

เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเทคโนโลยีเพิ่มความสะอาด

 

 

          นอกจากไอเทมหรือสินค้าอัจฉริยะต่าง ๆ ที่เข้ากับเทรนด์การอยู่อาศัยแบบ Touchless Society แล้ว ยังควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่ตอบโจทย์เรื่องความสะอาดและสุขอนามัยด้วยนะครับ อย่างเช่น เทคโนโลยีที่ทาง COTTO ได้ทำการค้นคว้าและวิจัย จนได้เป็นเทคโนโลยีสารเคลือบ “๊Ultra Clean” ที่เข้าไปช่วยประสานเนื้อเซรามิกให้ยึดเกาะตัวแน่นมากยิ่งขึ้น นำไปผ่านการเผาด้วยอุณหภูมิสูง ทำให้เนื้อเซรามิกเนียนเรียบลื่น ลดการเกาะติดของเชื้อโรค ซึ่งลักษณะของสารเคลือบเนื้อดินชั้นแรกจะพ่นสีขาว และชั้นที่ 2 จะพ่นเคลือบสาร Ultra Clean เมื่อผ่านการเผาที่อุณหภูมิสูง ทำให้สารเคลือบคงทนเป็นเนื้อเดียวกันกับเนื้อเซรามิก

 

  • ช่วยลดการสะสมแบคทีเรียถึง 99% ภายใน 1 ชม.
  • ได้มาตรฐาน JIS Z 2801:2010 จากสถาบัน Boken (Japan) และ SCG (Thailand)
  • ช่วยให้พื้นผิวภายในโถสุขภัณฑ์เรียบลื่น ลดคราบสกปรกสะสม
  • ทนทานต่อการขัดถู ไม่ทำให้เกิดรอย

 

            หากใครที่สนใจเทคโนโลยีสารเคลือบ Ultra Clean ที่ช่วยลดคราบสกปรกและแบคทีเรียแบบนี้ สามารถสินค้าต่าง ๆ ทั้งสุขภัณฑ์อัตโนมัติและสุขภัณฑ์ Touchless สามารถดูรายละเอียดสินค้าได้ตามนี้เลยครับ

 

สุขภัณฑ์ รุ่น Mood Touchless & Anti-Bacteria (C126227) ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3yZaPH8

สุขภัณฑ์อัตโนมัติ รุ่น Verzo (C10207) ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3ucDW84

 

สุขภัณฑ์ รุ่น Hercules Curve Touchless & Anti-Bacteria (C135137) ดูรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://bit.ly/3l72UE4

 

 

ใช้กระเบื้องที่ปลอดภัยและช่วยลดเชื้อโรค

 

          การแต่งห้องน้ำสวย ๆ แน่นอนว่าจะขาดกระเบื้องไปไม่ได้เลยใช่ไหมครับ สำหรับกระเบื้องที่เหมาะกับเทรนด์แบบนี้ ต้องไม่ใช่แค่ความสวยงาม แต่ยังต้องมาพร้อมความปลอดภัย และช่วยลดเชื้อแบคทีเรียอีกด้วย ดังนั้น COTTO จึงขอแนะนำกระเบื้องที่มีทั้ง 2 คุณสมบัตินี้ในแผ่นเดียว อย่าง “กระเบื้อง R11 x Hygienic Tile” ที่มีคุณสมบัติกันลื่นสูงสุด พร้อมทั้งยับยั้งเชื้อโรคและแบคทีเรีย อีกทางเลือกที่นอกเหนือจากการใช้น้ำยาฆ่าเชื้อโรค ให้คุณมั่นใจในความสะอาดได้มากขึ้น

 

  • คุณสมบัติ R11 ที่มีค่ากันลื่นสูงสุด เหมาะสำหรับใช้เป็นกระเบื้องห้องน้ำ เพื่อลดโอกาสการลื่นล้ม และป้องกันอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้น
  • คุณสมบัติ Hygienic Tile มีสาร Silver Nano ที่ผสมอยู่ในชั้นสีกระเบื้อง ซึ่งจะช่วยปล่อยประจุบวกออกมาทำปฏิกิริยาในการกำจัดเชื้อแบคทีเรียสามารถกำจัดแบคทีเรียได้ถึง 90% ภายใน 24 ชั่วโมง

 

หากใครต้องการกระเบื้องปูห้องน้ำ ที่ตอบโจทย์ด้านความปลอดภัยและความสะอาด เราขอแนะนำกระเบื้องห้องน้ำกันลื่น R11 x Hygienic Tile หลากหลายแบบ จาก COTTO ดังนี้
* สังเกตที่รหัสสินค้า (HYG) R11

 


กระเบื้อง R11 x Hygienic Tile รุ่น Falcon (Sepia) https://bit.ly/3ovW4K8
 

 

กระเบื้อง R11 x Hygienic Tile รุ่น Zilla (Grey) https://bit.ly/3iqKCvC

 

กระเบื้อง R11 x Hygienic Tile รุ่น Juno (Beige) https://bit.ly/3exgzjM

 

            เป็นยังไงกันบ้างครับ กับการจัดเต็มการแต่งห้องน้ำสวย ๆ ด้วยการเลือกไอเทมและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เข้ากับเทรนด์การใช้ชีวิตแบบ ยุค Touchless Society หวังว่าหลายคนจะได้เห็นไอเทมอัตโนมัติต่าง ๆ ที่ช่วยเพิ่มความสะอาดและความปลอดภัย เข้ากับไลฟ์สไตล์ยุคนี้ แล้วอย่าลืมติดตามเรื่องราวดี ๆ ได้ที่ cottolife.com และ cotto.com กันนะครับ