สัมผัสความหรูหราเหนือระดับ ที่นำความงามของธรรมชาติ สู่พื้นที่ในบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ กับ COTTO PREMIUM Collection

2018-10-26

ด้วยแนวคิดที่จะผสมผสานสร้างสรรค์ความหรูหรากับความงามธรรมชาติรูปแบบต่างๆ เพื่อนำมารังสรรค์เป็นลวดลายบนกระเบื้องเพื่อสร้างความรู้สึกว่า การเลือกสรรกระเบื้องคือส่วนหนึ่งของงานตกแต่งภายใน สำหรับสินค้ากระเบื้อง PREMIUM Collection เป็นคอลเล็คชั่นที่มีการรังสรรค์อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสความหรูหราเหนือระดับที่นำความงามของธรรมชาติ สู่พื้นที่ในบ้านของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้คือ Luxurious Natural ด้วยการถ่ายทอดลวดลายธรรมชาติที่ได้รับการคัดสรรมาอย่างดีจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมกับสะท้อนควมหรูหราในทุกมุมมอง และ Authentic Texture นวัตกรรมพิเศษ ให้ผิวสัมผัสเสมือนจริง และลวดลายแบบธรรมชาติ Random Pattern นอกจากนี้ความพิเศษอีกอย่างคือกระเบื้องมีขนาดให้เลือกหลากหลาย โดยกระเบื้องแผ่นใหญ่มากถึง 60x120 ซม. ที่จะทำให้พื้นที่ห้องดูโอ่โถงมากยิ่งขึ้น สำหรับกระเบื้อง PREMIUM Collection ได้รับแรงบันดาลใจมาจากลาดลายหินธรรมชาติ หินอ่อน และเสน่ห์ของลวดลายไม้ โดยมีหลากหลายซีรี่ยส์ ดังนี้

SOAPSTONE Series กระเบื้องลวดลายหินธรรมชาติได้แรงบันดาลใจจากแร่หินธรรมชาติ 2 ชนิด ได้แก่ Talc และ Quartz ซึ่งมีลวดลายแทรกซึมอยู่ในชั้นหินที่ทับถมมาเป็นเวลานาน จนเกิดเป็น Design ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สามารถสร้างความลงตัวแบบธรรมชาติในทุกๆพื้นที่ในบ้านของคุณ

CEPPO Series จากลวดลายของหินท่ามกลางภูเขา Clemo และทะเลสาป d’Iseo เมือง Bargamo ประเทศอิตาลี เป็นหินที่นิยมใช้ในการสร้างสรรค์ สถาปัตยกรรมต่างๆตั้งแต่สมัยโรมันเรื่อยมาจนถึงปัจจุบัน ด้วยเอกลักษณ์ที่คลาสสิค หรูหราแต่ยังคงความเรียบง่ายและสามารถใช้ได้กับสถาปัตยกรรมทุกรูปแบบ

HIDEAWAY ALPINE Series : ด้วยแรงบันดาลใจจากความสวยงามของลวดลายหินของเทือกเขาสูงในสวิตเซอร์แลนด์ ถ่ายทอดลงบนกระเบื้องได้อย่างลงตัว สร้างสรรค์เป็นลวดลายเฉพาะตัวที่ให้ความรู้สึกได้ถึงความแข็งแกร่งและความยิ่งใหญ่

M-STONE Series : The Mixture of Stone Vein คือ idea ของการผสมผสานระหว่างลวดลาย Natural Stone ที่แตกต่างกันในแต่ละแผ่น ประกอบกับกระบวนการตัดทั้งแบบ Cross Cut และ Vein Cut เป็นที่มาของลวดลายที่โดดเด่นไม่เหมือนใคร

CALACATTA CLASSICO Series : กระเบื้องลายหินอ่อน ไดแรงบันดาลใจจากเสน่ห์ความขาวละมุน อันแสนอบอุ่นของหินอ่อน GOLDEN CALACATTA ซึ่งเป็นหินอ่อนกัลกัตตา ที่มีชื่อเสียงในอิตาลี

CAVA NERA Series : กระเบื้องหินอ่อนสีดำ Black Marble เป็น Luxury Design ที่เป็นส่วนประกอบหลักในงานตกแต่งภายใน (Interior design) เราจึงนำ Design หลักมารังสรรค์ลงบน Porcelain เพื่อคงความ Elegance ของ Design นี้ให้คงอยู่กับเรานานนับปี

GRANDIS Series : กระเบื้องลายไม้ ที่เท่อย่างมีสไตล์ด้วยลวดลายไม้สักอันทรงคุณค่าที่ถูกออกแบบได้อย่างลงตัว มีขนาด 20 x 120 ซม. ซึ่งขนาดยาวเหมือนไม้จริง สามารถใช้แทนไม้จริงธรรมชาติได้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นกระเบื้องพอร์ซเลน ที่ทนน้ำ ทนชื้น ไม่บวมน้ำ มีความแข็งแกร่ง ทน รบน้ำหนักได้สูง

FOREST WALNUT Series : กระเบื้องลายไม้ ที่ตอบรับรูปแบบการตกแต่งบ้านสไตล์ Scandinavia ด้วย “The Forest Story” จากแรงบันดาลใจของไม้ Walnut และไม้ Oak ที่มีถิ่นกำเนิดในแถบยุโรป ผ่านกระบวนการออกแบบที่ใส่ใจในสีสันและลวดลายเสมือนต้นฉบับมากที่สุด เพื่อให้คุณฉีกข้อจำกัด ในการตกแต่งด้วยไม้ โดยไร้ความกังวลเรื่องของการบำรุงรักษา เพราะด้วยคุณสมบัติของกระเบื้อง Porcelain ที่สามารถจะตอบรับการใช้งานได้ในทุกๆพื้นที่

ชมรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ http://www.cotto.com/th/product/x-porcelain-tiles/RvgqTdu2W8