เปิดประสบการณ์ผ่อนคลายแห่งความสงบเย็นไปกับ “QUIL”

2022-06-28

 

เปิดประสบการณ์ผ่อนคลายแห่งความสงบเย็นไปกับ “QUIL”

 

“QUIL” คอลเล็กชันระดับพรีเมียมที่เกิดจากความตั้งใจในการดึงเอาความสงบเงียบของธรรมชาติมาถ่ายทอดลงสู่ผลิตภัณฑ์และบริการอย่างพิถีพิถัน ได้จัดแสดงโชว์สินค้าให้ทุกท่านได้แวะเยี่ยมชมแล้วตั้งแต่วันนี้ ณ ไลฟ์สไตล์โชว์รูมแห่งใหม่ที่ SCG Experience ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย ซึ่งถูกออกแบบสร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ “The Wholeness of Tranquility” 

 

ไม่ใช่แค่คุณจะพบกับผลิตภัณฑ์ระดับพรีเมียมที่มีให้เลือกสรรมากมาย แต่คุณจะได้พบกับ 4 ประสบการณ์สุด Exclusive ที่หาไม่ได้จากที่ไหน ซึ่งเข้ามาช่วยยกระดับประสบการณ์อันแสนผ่อนคลายให้พื้นที่ส่วนตัวของคุณให้มากขึ้น

 

 

องค์ประกอบแห่งสุนทรียะ

The Wholeness of Tranquility

 

ทันทีที่ก้าวเท้าเข้ามาภายในโชว์รูม คุณจะพบกับ QUIL คอลเล็กชันระดับพรีเมียมที่ถ่ายทอดเรื่องราวความสงบและความงดงามของธรรมชาติ ผ่าน 4 องค์ประกอบแห่งสุนทรียะ ประกอบด้วย Tranquil, Refined, Pride และ Wellness ที่ถูกออกแบบสร้างสรรค์มาอย่างพิถีพิถัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ The Wholeness of Tranquility ซึ่งตั้งใจมอบประสบการณ์ความเป็นที่สุดแห่งความผ่อนคลายและความงดงามให้ทุกท่านได้สัมผัส

 

 

 

เติมเต็มด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์ QUIL x PANPURI

 

บรรยากาศภายในโชว์รูมมอบความรื่นรมย์ด้วยรายละเอียดเล็ก ๆ ที่ถูกซ่อนไว้ ไปกับกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ QUIL ได้ร่วมมือกับ PANPURI แบรนด์เครื่องหอมสัญชาติไทยระดับพรีเมียม

ซึ่งเกิดจากการผสมผสานกันระหว่างวัตถุดิบจากธรรมชาติอย่าง Chamomile, Melon, Sandalwood, Musk รวมทั้งดึงเอาความบริสุทธิ์และความสดชื่นของ Watery กับ Ozonic จนออกมาเป็นกลิ่นหอมสดชื่นที่ลงตัว เพื่อถ่ายทอดประสบการณ์แห่งความผ่อนคลายที่ทำให้คุณได้รู้สึกเสมือนได้อยู่กับธรรมชาติรอบด้าน

 

 

Premium Butler บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับพรีเมียม

 

 

ระหว่างการเดินเลือกซื้อสินค้าในระดับพรีเมียม คุณจะได้พบกับ Premium Butler บริการผู้ช่วยส่วนตัวระดับพรีเมียมที่จะเข้ามาถ่ายทอดรายละเอียดของสินค้าที่คุณต้องการ พร้อมทั้งช่วยในการซื้อสินค้าในทุกขั้นตอน เพื่อมอบประสบการณ์ในพื้นที่ส่วนตัวอันแสนพิเศษสำหรับคุณให้ได้มากที่สุด โดยสามารถทำการนัดหมาย Premium Butler ได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่กดแอดไลน์ที่ @PremiumButler

 

 

QUIL คอลเล็กชันพรีเพียม ที่มอบทุกประสบการณ์อันสงบเย็น

 

 

นอกจากคุณจะได้พบกับผลิตภัณฑ์ในห้องน้ำต่าง ๆ จาก QUIL ไม่ว่าจะเป็นอ่างล้างหน้า ก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์ และฝักบัว ที่มีให้เลือกสรรมากมาย พร้อมกับบริการในระดับพรีเมียม QUIL พร้อมมอบประสบการณ์อันสงบเย็น ยกระดับความละเอียดอ่อนในทุกสัมผัส เพื่อตอบโจทย์ให้ทุกท่านได้สร้างสรรค์พื้นที่ส่วนตัวอย่าง ‘ห้องน้ำ’ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

หากคุณกำลังมองหาประสบการณ์ที่แตกต่างในการเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสงบเย็นในพื้นที่ส่วนตัวของคุณ? สามารถแวะเข้าชมสินค้า QUIL Premium Collection ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ภายในโชว์รูม @SCG HOME EXPERIENCE ชั้น 2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย 

 

_________
ติดตาม QUIL Collection ตามช่องทางต่าง ๆ
Showroom : SCG HOME experience ชั้น2 CDC เลียบทางด่วนรามอินทรา-เอกมัย
Line Official : @PremiumButler
IG : PremiumcollectionbyCOTTO

ดูรูปสินค้าเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3NJ1jQi
.
#TheWholenessofTranquility
#QUILCollection
#COTT