“ตกแต่งมิติพื้นผิวภายนอกอาคาร เชื่อมโยงบริบทจากภายนอกสู่ภายในได้อย่างลงตัว”

2018-10-24

เลือกวัสดุมาตกแต่งภายนอกบ้านที่เหมาะสม และทนทานต่อสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงแบบเฉพาะ EXCO Collection จาก COTTO ที่ถูกพัฒนามาเพื่อภายนอกโดยเฉพาะ ตั้งแต่ BODY เนื้อของกระเบื้อง X - Porcelain Tiles แข็ง แกร่ง ทนรับน้ำหนักได้ดีกว่ากระเบื้องทั่วๆไป ทนความร้อน ดูดซับความชื้นได้ต่ำ BEAUTY ลวดลายที่สวยงาม: สวยทน ด้วย Natural Structure ลักษณะการให้องศาของมิติ ลวดลายอย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมสีเคลือบที่หนาเหมาะกับ รับแรงขัด รับแรงกระแทก และTOUCH ผิวสัมผัส ให้สัมผัส คม ชัดเจน หนักแน่น ง่ายต่อการดูแลรักษา มีให้เลือกหลากหลายผิวสัมผัส

“เปลี่ยนบ้านที่ดูเรียบๆ ให้ดูมีอะไรมากกว่าเมื่อวาน”

VALMA SERIES: GP VALMA GREY 12X24 PM

มิติของการผสาน 3 สีสันจากธรรมชาติของหิน QUARTZITE จากฤดูกาล กลายเป็นธรรมชาติด้วยโทนสีที่สลับสับเปลี่ยน อย่าง ขาว เบจ เทา วางเรียงแบบสลับ เพื่อให้บ้านมีภาพที่สุขุม แต่มีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติ

TROPICA SERIES: GP TROPICA WALNUT 12X24 PM

มิติของลวดลายผิวเปลือกไม้เนื้อแข็งที่ไม่ผ่านกรรมวิธีเรียงเส้นโดยละเอียดตามแบบฉบับของธรรมชาติเมื่อนำมาผนวกกับบ้านสร้างความโดดเด่นพร้อมผสานช่องว่างระหว่างธรรมชาติกับแวดล้อมโดยรอบให้เป็นเรื่องราวเดียวกัน

MARFIL SERIES: GP MARFIL BEIGE 12X24 PM

มิติเนื้อสัมผัสจากธรรมชาติ ลดความแข็งกระด้างของงานอาคารทรงเรขาคณิต ด้วยหินแกรนิตสีเบจ สัมผัสทรายเนื้อหยาบ ปรุงแต่งด้วยการเรียงตัวแบบ Brick ที่เรียบง่าย จัดการสลับจังหวะขนาด ให้ความร่วมสมัย

HARMONY SERIES: GP HARMONY BLACK 12X24 PM

มิติของแสง และเงาสะท้อนเพิ่มความน่าสนใจให้กับพื้นที่แนวตั้ง อย่างตั้งใจ ด้วยการเรียงตัวโมเสคหิน แบบ Brick ซ้อนงานตัดเฉียง องศาของ Slope ที่สลับจังหวะขึ้นลง รับการกระทบของแสงธรรมชาติในตอนกลางวันให้นุ่มลง และกระทบแสงไฟในเวลากลางคืนให้น่าหลงใหล

RICHMAN WOOD SERIES: GP RICHMAN WOOD BROWN / NATURAL 12X24 PM

มิติการเปลี่ยนผ่านของกาลเวลา แต่งเติมเรื่องราวของท่อนไม้โอ๊ค ที่ตัดผ่านธรรมชาติ เพื่อให้เห็นลายของเนื้อ และเปลือก มีค่ากว่าองค์ประกอบใด สีสันที่ซับซ้อนหลายเลเยอร์แต่ลงตัวเพราะงานศิลปะจากธรรมชาติ