คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ฟังก์ชั่นครบ ดีไซน์สวยเพื่อสรีระคนไทยโดยเฉพาะ

2021-03-18

กรุงเทพฯ (17 มีนาคม 2564) คอตโต้ ชูนวัตกรรมสุขภัณฑ์อัจฉริยะ Smart Toilet ยกระดับความสะอาดด้วยเทคโนโลยี Ultra Clean+ มาพร้อม ระบบชำระล้างไร้สัมผัส ประสิทธิภาพสูง ดีไซน์ทันสมัย สวยงาม ออกแบบรองรับสรีระคนไทย พร้อมเปิดตัวแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย” แนะนำสุขภัณฑ์รุ่นใหม่ “VERZO” ตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุควิถีชีวิตใหม่ ตามนโยบายคอตโต้ Well-being สู่ Health & Clean เน้นให้ความสำคัญ 5 ด้าน สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย คุ้มค่า วางใจในบริการ และสุขสบายใจ พร้อมขยายศูนย์บริการครอบคลุมทั่วประเทศ

นายอนุวัตร เฉลิมไชย Head of Ceramics Business ในธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง กล่าวว่า “ปัจจุบันผู้บริโภคมีความต้องการปรับปรุงบ้านให้เหมาะสมกับการใช้งานรูปแบบ new normal มากขึ้น เพราะมีการ Work from Home ใช้บ้านเป็นที่ทำงาน เรียนหนังสือ มีการใช้พื้นที่ร่วมกันของสมาชิกในครอบครัวตลอดทั้งวัน โดยห้องน้ำเป็นพื้นที่อันดับต้นๆ ที่เจ้าของบ้านต้องการปรับเปลี่ยนให้สะอาด ถูกสุขลักษณะ เหมาะกับการใช้งานร่วมกันของทุกคนในบ้าน โดยนิยมห้องน้ำ Smart & Hygiene นอกจากดีไซน์สวยงามแล้วยังคำนึงถึงสุขอนามัย เช่น สุขภัณฑ์ใช้เทคโนโลยี Touchless ระบบชำระล้างไร้สัมผัส สุขภัณฑ์ที่เคลือบสารด้วยเทคโนโลยี Ultra Clean+ สำหรับผลิตภัณฑ์ก๊อกน้ำก็เป็นก๊อกน้ำอัตโนมัติดีไซน์สวยงาม และมีประสิทธิภาพสูง”

ล่าสุดคอตโต้ได้เปิดตัวสุขภัณฑ์อัจฉริยะ (Smart Toilet) รุ่นใหม่ ‘ VERZO’ ที่ไม่ใช่แคร่ดีไซน์สวยงาม โมเดิร์น เรียบหรู เท่านั้น แต่ยังรวมความอัจฉริยะที่ยกระดับมากยิ่งขึ้น เช่น ระบบเปิด/ปิดฝาอัตโนมัติ ตรวจจับความเคลื่อนไหวผ่าน Microwave Technology ทำให้ระบบมีความรวดเร็วและแม่นยำยิ่งขึ้น หรือระบบการชำระล้าง “Power Jet” ที่สามารถทำความสะอาดได้เร็วขึ้น โดยใช้น้ำเพียง 3.8 ลิตรเท่านั้น หรือระบบฝารองนั่งอุ่น ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ควบคุมด้วยรีโมทคอนโทรลที่ออกแบบมาสวยงาม ใช้งานง่าย นับว่าเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเทคโนโลยีของสุขภัณฑ์คอตโต้ที่มุ่งตอบสนองความต้องการผู้ใช้งาน ซึ่งทำให้คอตโต้ยังคงเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งครองใจผู้บริโภค

“นอกจากนี้คอตโต้มุ่งที่จะเคลือบสาร ULTRA CLEAN+ ที่ช่วยลดการสะสมเชื้อโรคได้เอง 99% ภายใน 24 ชั่วโมง ในสุขภัณฑ์ให้ครบทุกรุ่น เพื่อตอบสนองทุกความต้องการให้หลากหลายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น สุขภัณฑ์รุ่น touchless series ที่ชำระล้างทันทีเพียงใช้มือโบกผ่านเซ็นเซอร์ตัวส่งสัญญาน หรือฝารองนั่งอัตโนมัติทั้งแบบใช้ไฟฟ้า และไม่ใช้ไฟฟ้า สำหรับลูกค้าที่ยังใช้งานสุขภัณฑ์รุ่นปกติ ก็สามารถเลือกซื้อเฉพาะฝารองนั่งมาติดตั้งได้เช่นกัน ” นายอนุวัตร กล่าวสรุป

นายกิตติพงษ์ โพธิ์ธรานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด กล่าวว่า “ในยุควิถีชีวิตใหม่ เทรนด์การปรับปรุงบ้านของผู้บริโภคชาวไทยในปัจจุบันจะพบว่า กลุ่มลูกค้าที่สร้างครอบครัวใหม่ อายุ 30-38 ปี หรือ กลุ่มเริ่มต้นเข้าสู่วัยทำงาน อายุ 23-29 ปี ให้ความสนใจปรับปรุงที่อยู่อาศัยสูงขึ้น มีการมองหาสิ่งอำนวยความสะดวก สะอาด ปลอดภัย เพื่อร่วมกันเป็นครอบครัวสมัยใหม่ได้อย่างมีความสุข

การคิดค้นพัฒนาสุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำคอตโต้ตลอด 2 ปีที่ผ่านมาได้ครอบคลุม 5 ด้านเป็นหลัก คือ สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย คุ้มค่า ไว้วางใจ และสบายใจเพราะมีความสวยงาม เพื่อให้ครองใจผู้บริโภค และเราเรียกว่า “นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย”

สำหรับแคมเปญ “Smart Toilet นวัตกรรมแห่งสุขอนามัย” เพื่อสื่อสารไปถึงกลุ่มคนยุคใหม่ ที่ใช้ชีวิตในยุคสมัยของ Smart Living กล่าวคือ เครื่องใช้ต่างๆล้วนเป็นอุปกรณ์ที่มีเทคโนโลยี ในราคาที่เอื้อมถึง เพื่อให้ทุกคนในบ้านได้สะดวกสบาย สะอาดปลอดภัย มีสุขอนามัยมากขึ้น เราจึงนำเสนอสุขภัณฑ์ Smart Toilet ที่โดดเด่นและครบครันในเรื่องของเทคโนโลยีอัตโนมัติ รุ่น “VERZO” ขนาดตัวใหญ่ นั่งสบาย ดีไซน์เพื่อคนไทยตามหลักสรีระศาสตร์ (Ergonomic Design) รูปลักษณ์สวยงาม ทันสมัย พร้อมฝารองนั่งอัตโนมัติรองรับสรีระ มีรีโมทสั่งการแบบอัจฉริยะที่ตอบสนองได้ไวขึ้น และระบบชำระล้างไร้สัมผัส ก้านฉีดชำระสเตนเลสแข็งแรงทนทาน และทำความสะอาดตัวเองด้วยรังสี UV ทุกครั้งที่ใช้งาน มาพร้อมสารเคลือบ ULTRA CLEAN+ ช่วยลดการสะสมเชื้อโรคได้เอง 99% ภายใน 24 ชั่วโมง พร้อมกับยกทัพ ก๊อกน้ำอัตโนมัติอีกหลายรุ่น เพื่อตอบโจทย์เทรนด์ห้องน้ำ Smart & Hygiene

นอกจากนี้ สินค้ากลุ่ม Smart Toilet ยังมีสุขภัณฑ์รุ่นอื่นๆ อาทิ HERCULES CURVE, RIVIERA PRO, OPTIMUM, SUBMARINE, FRIGATE และก๊อกน้ำเซ็นเซอร์นวัตกรรมใหม่ที่ปรับให้ติดตั้งและใช้งานง่าย ระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะที่เพิ่มความเสถียรในการใช้งาน อีกทั้งชุด Kitchen Adapter Sensor เพียงแค่ติด Adapter ที่ปากก๊อกอ่างซิงค์ ก็สามารถเปลี่ยนก๊อกธรรมดาให้เป็นก๊อกเซ็นเซอร์ได้ทันที

“คอตโต้ตอบสนองตลาดคนรักบ้านทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน รวมไปถึงการขยายช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ เพื่อให้เข้าถึงสินค้าและบริการที่สะดวกรวดเร็ว มีบริการทั้งก่อนและหลังการขาย ครอบคลุมตลอดอายุการ ใช้งาน สินค้ารับประกันถึง 3 ปี พร้อมมีแผนการขยายศูนย์บริการ Fixing Center ไปยังชุมชนเมืองในจังหวัดต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ โดยเริ่มสาขาแรกในภาคใต้ที่จังหวัดกระบี่ ภายในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้ พร้อมกับจัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายร่วมกับผู้แทนจำหน่ายต่างๆ”

*********************************

เกี่ยวกับ COTTO

บริษัท สยามซานิทารีแวร์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำ ภายใต้แบรนด์ “คอตโต้ (COTTO)” จนเป็นที่ยอมรับระดับสากล โดยผลิตภัณฑ์สุขภัณฑ์และก๊อกน้ำที่มีการพัฒนาทั้งดีไซน์และคุณภาพอย่างต่อเนื่อง พร้อมด้วยบริการงานออกแบบห้องน้ำจนถึงการปรับปรุงห้องน้ำอย่างครบวงจรเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่แตกต่างของลูกค้า คิดค้นนวัตกรรมผสานเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย และมีการศึกษาพฤติกรรมของลูกค้าเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง โดย SCG ถือเป็นบริษัทไทยรายแรกที่ ออกฉลากรับรองผลิตภัณฑ์ของบริษัทที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ปลายปี 2563 คอตโต้ได้พัฒนานวัตกรรมเคลือบผิวบริเวณข้างในโถสุขภัณฑ์ด้วยสาร ULTRA CLEAN+ ตามมาตรฐานญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเทคโนโลยีสารเคลือบตัวใหม่ พ่นบนชั้นเคลือบที่อยู่เหนือชั้นดินดิบ นำไปเผาในอุณหภูมิสูง ทำให้สุขภัณฑ์ทนทานต่อการขัดถู สามารถทำลายผนังเซลล์และลดการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรียได้เองถึง 99% ภายใน 24 ชั่วโมง

ผลิตภัณฑ์คอตโต้มีความโดดเด่นด้านฟังก์ชั่นการใช้งานและงานดีไซน์ระดับโลก โดยล่าสุดสุขภัณฑ์อัตโนมัติ รุ่น OPTIMUM ได้รับรางวัล Feiteng Quality Award จากประเทศจีน ซึ่งเป็นรางวัลด้านคุณภาพ ประสิทธิภาพที่คุ้มค่า ในกลุ่มสินค้าที่ใช้ในบ้าน และได้รางวัล No.1 Brand Thailand ปี 2019-2020 ในกลุ่มสุขภัณฑ์จากการสำรวจโดยนิตยสาร Marketeer นับเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจที่คอตโต้ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภค

 

 

คอตโต้ ‘VERZO” นั่งสบาย รองรับสรีระ ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบครัน 
 มาพร้อม Ultra Clean+ และเทคโนโลยีอัตโนมัติ ระบบชำระล้าง สะอาด หมดจด ทรงพลัง

 

สุขภัณฑ์ “VERZO” (เวอร์โซ) สุขภัณฑ์กลุ่ม Smart Toilet ขนาดใหญ่นั่งสบาย รองรับสรีระ ดีไซน์สวยงาม มาพร้อมระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบ สั่งงานด้วยรีโมทที่ออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และอัจฉริยะตอบสนองได้ไวขึ้น ระบบชำระล้างไร้สัมผัส ก้านฉีดชำระสแตนเลสแข็งแรงทนทาน ทำความสะอาดตัวเองด้วยรังสี UV ทุกครั้งที่ใช้งาน มาพร้อมสารเคลือบผิว Ultra Clean+ ลดการสะสมแบคทีเรียได้เอง 99% ภายใน 24 ชม. และฟังก์ชันฝารองนั่งอุ่น เป่าลมอุ่น  ปรับอุณภูมิน้ำอุ่นได้ตามต้องการ สุขภัณฑ์ VERZO รุ่นอัตโนมัติ ใช้น้ำเพียง 3.8 ลิตร  ราคาจำหน่าย 39,900 บาท พร้อมบริการติดตั้งฟรี

 
 

นวัตกรรม “ก๊อกน้ำระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ” คอตโต้ ติดตั้งง่าย 
ปลอดภัยจากโลหะหนัก สะอาด สะดวก สบาย คุ้มค่า




 

 “ก๊อกน้ำระบบเซ็นเซอร์อัจฉริยะ แบบใช้แบตเตอรี่” ปลอดภัยสูงสุดด้วยนวัตกรรม COTTO CLEAN ควบคุมสารปนเปื้อนโลหะหนัก ผิวชุบหนาถึง 8 ไมครอน ทำให้สามารถมั่นใจในคุณภาพการยึดเกาะของผิวชุบที่คงทน สวยงาม ชุดเซ็นเซอร์และกล่องควบคุมทนทานต่อความชื้น เพิ่มความปลอดภัยได้อย่างสูงสุด ระบบน้ำหยุดไหลอัตโนมัติ เมื่อไหลต่อเนื่องเป็นเวลา 30 วินาที  สามารถปรับทิศทางน้ำได้อย่างอิสระ ติดตั้งง่าย ใช้พลังงานจากถ่านไฟฉาย AA เพียง 4 ก้อน สามารถใช้งานได้นานสูงสุดถึง 2 ปี ติดตั้งง่ายลดปัญหาเรื่องการต่อไฟฟ้าที่หน้างาน และยังมีประสิทธิภาพสูง มีระบบอัจฉริยะเพิ่มความแม่นยำ ไม่มีปัญหาน้ำไหลเอง 

 

พบกับ COTTO ก๊อกน้ำแบบเซ็นเซอร์ ที่ร้าน ตัวแทนจำหน่าย COTTO ทั่วประเทศ หรือ เว็บไซต์ COTTOlife.com, Shopee , Lazada , JD Central , NocNoc หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที www.COTTO.com