COTTO ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานสภาสถาปนิก'19 ด้วยนวัตกรรมพร้อมดีไซน์โดดเด่น ตอบโจทย์สถาปนิก ผู้ประกอบการอสังหาฯ และคนรักบ้าน

2019-11-09

COTTO ร่วมจัดแสดงสินค้าในงานสภาสถาปนิก'19 ด้วยนวัตกรรมพร้อมดีไซน์โดดเด่น

ตอบโจทย์สถาปนิก ผู้ประกอบการอสังหาฯ และคนรักบ้าน

 

 

     COTTO ร่วมนำเสนอสินค้ากระเบื้อง สุขภัณฑ์ และก๊อกน้ำ ที่มาพร้อมนวัตกรรมและดีไซน์โดดเด่น ครบครันทั้งการใช้งานและความสวยงาม สำหรับทั้งงานโครงการ อาทิ อาคารสำนักงาน โรงแรม ห้างสรรพสินค้า และงานบ้านพักอาศัย ตอบโจทย์สถาปนิก ผู้ประกอบการอสังหาฯ และคนรักบ้าน ในงานสภาสถาปนิก’19 (ACT FORUM'19) งานประชุมนานาชาติทางสถาปัตยกรรมและแสดงเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด REACT ตอบสนอง ต่อยอด ต่อเนื่อง โดยถือเป็นงานเดียวในประเทศไทยที่มีการรวมกลุ่มสถาปนิก ครบถ้วนทุกสาขา

     พบนวัตกรรมของกระเบื้อง ที่ดีที่สุด เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตของการพักอาศัย จาก COTTO ที่นำเสนอคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดชุด “Well Being Collection” ภายใต้แนวคิดที่ต้องการให้ทุกพื้นผิวสัมผัส ตอบกับทุกจังหวะของการใช้ชีวิตที่ดีขึ้น สำหรับพื้นที่ ที่ต้องการการดูแลเป็นพิเศษ   มีความปลอดภัยในการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นกระเบื้องคอตโต้ Anti – Slip (R11) กระเบื้องลดความเสี่ยงการลื่นล้ม หรือ กระเบื้องคอตโต้ Hygienic Tile กระเบื้องยับยั้งการเจริญเติบโตของเชื้อแบคทีเรีย เพื่อให้ทุกคนในครอบครัวปลอดภัยในทุก ๆ พื้นที่ภายในบ้าน เป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพอนามัย มาพร้อมดีไซน์สวยงาม หลากหลาย ที่จะทำให้พื้นที่เดิมๆ มีสไตล์กว่าที่เคย และอัพเดทสินค้าสุขภัณฑ์และก๊อกน้ำนวัตกรรมอัฉริยะจาก COTTO พร้อม Collection ล่าสุด “OVAL” ที่เป็นความร่วมมือกับนักออกแบบระดับโลก Naoto Fukasawa (นาโอโตะ ฟูกาซาว่า) ผู้สรรค์สร้างงานดีไซน์ที่เน้นความเรียบง่ายมินิมอลแต่แฝงไปด้วยรายละเอียดอันลึกซึ้ง สะท้อนความงามในสไตล์มินิมอลแบบ Warm & Elegance

     สำหรับสถาปนิก ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ หรือผู้ที่รักการตกแต่งบ้าน สามารถมาร่วมชมและอัพเดทสินค้า COTTO ได้ที่บูธ A301 อาคาร CHALLENGER  HALL 3 เมือง ทองธานี ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2019  เวลา 10.00-20.00 น.