Fixing Service

2018-08-15

ในเวลาเร่งด่วนอาจเกิดปัญหากวนใจที่ไม่คาดคิดได้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นน้ำรั่วไหลจากก๊อกน้ำ หรือสุขภัณฑ์ สุขภัณฑ์ส่งกลิ่น และปัญหาอื่นๆ ในห้องน้ำอีกมากมายที่เกิดขึ้นได้ทุกเวลา หมดข้อกังวลเกี่ยวกับการติดต่อค้นหาช่างด้วยตัวเองหรือเจอปัญหาการบริการที่ไม่ตรงจุด ด้วยบริการ “COTTO Fixing Service” แหล่งรวมช่างผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์จาก COTTO อุ่นใจเหมือนมีช่างประจำบ้าน ใช้บริการและพูดคุยปรึกษาปัญหากับทีมช่างมืออาชีพของ COTTO ได้โดยตรง แก้ปัญหาให้คุณได้อย่างตรงจุดและครอบคลุม ประหยัดเวลาอันมีค่าของคุณด้วยระบบค้นหาข้อมูล และช่องทางการติดต่อที่ง่ายดาย สะดวกสบายได้ทุกเวลาผ่าน LINE@ แค่ปลายนิ้ว

ประหยัดเวลาด้วยระบบค้นหาข้อมูลที่สะดวกรวดเร็วทันใจ ค้นหารายการอะไหล่หรือสินค้าทั้งหมดของ COTTO ได้อย่างง่ายดายแค่ปลายนิ้ว เพียงกรอกรหัสสินค้าหรืออะไหล่ก็สามารถเช็ครายละเอียด พร้อมรหัสบาร์โค้ดเพื่อสั่งซื้อสินค้าได้ง่ายๆ หรือหากไม่รู้รหัสสินค้าก็สามารถใช้ keyword เพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการได้เช่นกัน

สะดวกสบายด้วยช่องทางการติดต่อเสมือนมีที่ปรึกษาส่วนตัวทุกที่ทุกเวลา แก้ปัญหาให้คุณได้อย่างมีประสิทธิภาพและมีคุณภาพ ด้วย LINE @cottoservice (มี @ นำหน้า) แค่ Add LINE แชทกับผู้เชี่ยวชาญของ COTTO เพื่อปรึกษาปัญหา สอบถามรหัส หรือข้อมูลอะไหล่ และบริการหลังการขายจากทีมช่างมืออาชีพได้โดยตรง

หมดกังวลกับการติดต่อหาช่างที่แสนวุ่นวาย ไม่ต้องเสียเวลาหาช่างเองเมื่อเกิดปัญหาเร่งด่วนกวนใจ เพียงส่งคำขอใช้บริการง่ายๆ แค่ลงทะเบียนผ่านระบบออนไลน์ แล้วแจ้งซ่อมหรือนัดหมายคิวช่าง ก็จะได้รับบริการตรวจหน้างานหรือบริการซ่อมแซมอะไหล่สินค้า จากช่างผู้เชี่ยวชาญจาก COTTO ถึงบ้านคุณได้ทันที

ไม่จำเป็นต้องอยู่ติดหน้าจอคอมพิวเตอร์ สะดวกสบายผ่านมือถือแค่ add LINE @cottoservice (มี @ นำหน้า) ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สอบถามและสั่งซื้ออะไหล่สุขภัณฑ์-ก๊อกน้ำได้ทุกที่ทุกเวลา มั่นใจในสินค้าคุณภาพส่งตรงถึงบ้านคุณ

คุณรู้ไหมว่าหากเกิดปัญหาเกี่ยวกับห้องน้ำ หรืออุปกรณ์ในห้องน้ำ เราสามารถซ่อมแซมอย่างเบื้องต้นง่ายๆ ได้ด้วยด้วยตนเอง เรียนรู้ Tips และไอเดียง่ายๆ ผ่านบทความและ VDO Clip ในการดูแลรักษา ซ่อมแซม สุขภัณฑ์-ก๊อกน้ำ เบื้องต้นได้ที่ COTTO Fixing Service